Hoa Địch - Chương 1

57 2 0
                                    

Hoa sáo não động.
....



https://xinjinjumin732045535982.lofter.com/post/77bb6b52_2ba06eac3




   xem xong 《 Liên Hoa Lâu 》 tác dụng chậm rất lớn, nhưng là bởi vì bản nhân hằng ngày bước vào lãnh vòng, lương không đủ ta xem, cho nên quyết định chính mình động thủ cơm no áo ấm! ( bất quá bản nhân đại nhị ngành kỹ thuật nữ, ngày thường khóa tương đối nhiều, khả năng đổi mới sẽ rất chậm rất chậm, nhưng là ta thề, tuyệt đối không hố, liền tính lạn đuôi ta cũng không hố ha ha ha ha ha ha ha ha nói giỡn ha )

   trước phát một chút não động, nhìn xem có người muốn nhìn sao? Khả năng sẽ đâm ngạnh, kia đều là ta sai, thực xin lỗi.

   phía dưới là ta não động ha:

  

   Lý tương di cùng sáo phi thanh niên thiếu quen biết hiểu nhau, hai người thường xuyên ở bên nhau luận bàn võ công, dần dần mà, Lý tương di động tâm. Chính là sáo phi thanh làm địa phương một loại nổi danh đầu gỗ, trong đầu trừ bỏ luyện võ cái gì đều không có, liêu nhân mà không tự biết.

Thẳng đến đơn cô đao giả chết, Lý tương di suốt đêm một mình đi trước kim uyên minh, cùng sáo phi thanh đêm nói lúc sau rời đi. Lý tương di kiên trì tin tưởng sáo phi thanh không phải là người như vậy, cũng ở trở về lúc sau thuyết phục chung quanh môn mọi người muốn điều tra rõ chân tướng.

Nhưng là tiếu tím câm bụng dạ hẹp hòi, hắn vốn dĩ liền không thích Lý tương di, hơn nữa Lý tương di bởi vì sáo phi thanh lần nữa cự tuyệt kiều ngoan ngoãn dịu dàng, hắn không thể đối Lý tương di xuống tay, liền đem chủ ý đánh tới sáo phi thanh trên người.

Hắn cấp sáo phi thanh hạ bích trà chi độc, kim uyên minh biết được tin tức sau giận dữ, hạ ước chiến thư, đại chiến chạm vào là nổ ngay, lại bị Lý tương di cùng sáo phi thanh ngăn trở.

Lý tương di ngẫu nhiên biết được Vong Xuyên hoa nhưng giải bích trà chi độc, vì thế liền tướng môn chủ chi vị tan mất, dùng tên giả Lý hoa sen, vì trăm xuyên viện hình thăm, cùng sáo phi thanh cùng đi tìm Vong Xuyên hoa. Dọc theo đường đi hai người hàng yêu trừ ma ( bushi ), trừng gian trừ ác, phá thiên hạ kỳ án.

Rốt cuộc hai người tìm được rồi Vong Xuyên hoa, giải độc, còn nhận thức phương nhiều bệnh, cùng hắn cùng nhau kết bạn đồng hành, sáo phi thanh cũng minh bạch chính mình tâm tư, ba người liền đi lưu lạc giang hồ lạp!

  

Tránh lôi:

1. Cái này não động vì hoa sáo, cp không thể nghịch, còn có một ít giác sáo suất diễn ( nhưng không nhiều lắm )

Hảo đi, ta chính là thích làm lão sáo đương chịu, hắn thật sự quá ở ta xp thượng ô ô ô ô ô

2. Không thấy quá nguyên tác, chỉ xem qua phim truyền hình, rất nhiều chi tiết ta cũng đều không hiểu, thỉnh đại gia thứ lỗi

3. Kịch trung thạch thủy cùng dương vân xuân này một đôi ta cũng thực khái, sẽ có tương đối nhiều suất diễn

4. Chiến tổn hại ta thật sự ái, cho nên khả năng sẽ có rất nhiều chiến tổn hại

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ