Kim ngọc lương duyên ( di sáo / hoa sáo )
https://wenyan77.lofter.com/post/1d0e4308_2ba3363dd
( thượng )
Vẫn là hoàng tử cùng tử sĩ nhân thiết, phía trước não động nhắc tới cái thứ hai đi hướng, cùng 《 châu long không làm sao hơn 》 tương đương với con bướm cánh phiến ra cùng thế giới hai cái mạng vận tuyến đi, nơi này tiểu Lý là cái hảo hài tử, coi như sơn mộc sơn gia gia đi đương Thái Tử thái phó cho nên ngay ngắn hắn tam quan đi.---------------------------------------------------------------------
Liền tính là thiên định lương duyên cũng sẽ có vất vả ~ đúng và sai đều không cần quá để ý ~
“Tương di a, ngươi cũng mười sáu tuổi, ngươi xem Hộ Bộ thế nào?”
“Mười số tiền lương chín bút tính không rõ hồ đồ trứng.”
“Kia Lễ Bộ?”
“Một đám trông mèo vẽ hổ đều học không giống ngốc X.”
“Nếu không ngươi vẫn là tiếp theo đi Hình Bộ đi, phía trước làm cũng không tồi.”
“Ca ngươi nghiêm túc? Những cái đó hồ sơ vụ án ta một người hai nguyệt là có thể thanh rớt một nửa, đi phương tiện những người khác ăn cơm trắng sao?”
“Lý! Tương! Di!”
Lần thứ N ý đồ đem thiên tài đệ đệ quẹo vào triều đình làm việc thất bại Lý tương hiện huyết áp tiêu thăng, mặt lộ vẻ cười dữ tợn, “Ngươi chờ! Ta đây liền đi gặp mẫu hậu!”
Sách, cư nhiên sử bàn ngoại chiêu, đối cùng phụ cùng mẫu thân huynh đệ đến nỗi nhẫn tâm đến tận đây sao ~~ Lý tương di lau khô ( không tồn tại ) nước mắt, quyết định đối cái này lạnh băng hoàng cung không có ái.
Trong truyền thuyết hào hùng nghĩa khí giục ngựa lao nhanh giang hồ, ta tới ~~~~
Giang hồ: Ngươi không cần lại đây a ~~~
Hưng phấn tiểu hoàng tử không bao lâu liền gặp cái thứ nhất phiền toái.
Hắn không nhận lộ.
MD này lộ là cái nào quỷ tài tu, vì cái gì có thể nửa đoạn trước người đến người đi nửa đoạn sau trực tiếp vào núi a, đường nhỏ mới là chính đồ, đại đạo ngược lại là thiên chi ngươi dám tin?
Lý tương di kinh đại ngốc.
Tự nhận thiên văn địa lý không chỗ nào không thông tiểu hoàng tử ra cung nửa ngày đã bị bên ngoài ma huyễn hiện thực giáo làm người.
Làm sao bây giờ làm sao bây giờ, Lý tương di khắp nơi nhìn xung quanh, kiên quyết không chịu chính mình lang bạt giang hồ trạm thứ nhất liền đánh ra GG.
Có.
Áo xám thanh niên đang ở lên đường, bỗng nhiên quanh thân rùng mình, sai bước xoay người nắm lấy trường đao liền vỏ một hoành, vừa vặn ngăn trở phía sau dán lại đây thiếu niên.
“Vị này huynh đài, tương phùng chính là có duyên ~~~”
Đen nhánh đôi mắt lẳng lặng mà nhìn chằm chằm hắn, không có bất luận cái gì kinh ngạc hoặc tò mò phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa Địch
Short StoryTà đạo! Tà đạo! Tà đạo! Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Điều quan trọng nhấn mạnh 3 lần, thỉnh quý zị suy nghĩ kĩ trước khi vào Và nếu có lọt hố rồi, chúc mọi người đọc vui vẻ ❤️❤️❤️❤️ bình chọn nhiệt tình cho tui nha ❤️❤️❤️