Châu long không làm sao hơn

40 2 0
                                    

Châu long không làm sao hơn


https://wenyan77.lofter.com/post/1d0e4308_2ba2b13e0


( thượng )



Làm ơn tất đọc xong văn trước báo động trước lại quyết định hay không hạ kéo!

Làm ơn tất đọc xong văn trước báo động trước lại quyết định hay không hạ kéo!

Làm ơn tất đọc xong văn trước báo động trước lại quyết định hay không hạ kéo!

Chuyện quan trọng nói ba lần, lại bị sang nhưng chính là tự tìm nga ~

Báo động trước:

Sáng tinh mơ bị thế giới thật sang đến tang, chạy tới thế giới giả tưởng sang người ~~

Lúc trước nhị tuyển một não động cái thứ nhất đi hướng, các ngươi này đàn hư bạc, vì cái gì đều ở khấu 1 a, phi phi muốn ăn đại đau khổ, hư loại Lý tương di là thật sự không làm nhân sự nói ~~

Hoàng tử Lý tương di x tử sĩ sáo phi thanh, ta lưu nhân thiết, đổi đầu văn học, trừ bỏ một tí xíu giả thiết cùng nguyên tác tương đồng ngoại cơ bản không gì quan hệ, không có Lý hoa sen tồn tại, nhưng Lý tương di cá tính sẽ trộn lẫn một chút Lý hoa sen hình thức, cho nên thuận tay đánh hoa sáo tag.

Sẽ có rất nhiều điên đảo tính thiết trí, tỷ như thông đồng giác tỷ sáo phi phi, chủ động cấp Lý tương di hạ độc sáo phi phi từ từ.

Nếm thử cấp tiểu bạch văn tăng thêm tình tiết thực nghiệm tính sản vật, văn phong quỷ dị, logic tan vỡ, tình tiết rách nát, nước trong vô thịt, đọc thể cảm phi thường chẳng ra gì, thỉnh thận nhập, thận nhập, lại thận nhập, lôi giả thỉnh trước tiên góc trên bên phải điểm xoa, bảo trì một vòng bắt đầu hảo tâm tình.

------- ta là ngươi thật xác định muốn xem liền hạ kéo đi đường ranh giới --------------

Oanh triền thương trúc bách, cắn nuốt cập trùng nga. Vì đưa giai nhân hỉ, châu long không làm sao hơn.

—— thời Đường nguyên chẩn 《 sâu thơ · con nhện ( tam đầu ) 》



Xé rách đau nhức ở ngực nổ tung, hồng y thiếu niên đột nhiên phun ra một búng máu, luôn luôn thành thạo thanh âm mang theo hiếm thấy không thể tin tưởng, “A tiếu?”

“Là ta nha biểu ca ~~” kiều mỹ thiếu nữ ý cười doanh doanh, vẫn phảng phất vãng tích lôi kéo hắn góc áo làm nũng giống nhau, “Biểu ca thật không hổ là thiên hạ đệ nhất đâu,” nàng đùa nghịch mảnh khảnh ngón tay, “Bạc đũa, huân hương, y bội, bình phong, còn có khăn thượng thêu tuyến ~~ a tiếu chính là phiên biến sách cổ, hoa ước chừng một năm thời gian mới có thể thỉnh biểu ca nếm thử này thiên hạ tuyệt độc bích trà đâu, còn có thể xứng đôi biểu ca thân phận?”

“Ngươi!” Lý tương di lại là một trận khí huyết dâng lên, quỷ quyệt độc tính điên cuồng cắn nuốt hắn tu vi, nhưng hắn đều không phải là không hề phản kích chi lực, giác lệ tiếu là cái người thông minh, cứ việc không ngừng ý đồ dùng ngôn ngữ phá hủy hắn tâm trí, lại xa xa mà không chịu gần người, hắn thị vệ sớm hay muộn sẽ phát hiện không đúng, nàng kéo không được lâu lắm, trừ phi…… Cương mãnh lực lượng từ sau người đánh úp lại, Lý tương di trở tay trường kiếm hoành phách, mũi chân chỉa xuống đất thuận thế lui về phía sau, cứ việc dựa thế tan mất đại bộ phận lực đạo, dư ba vẫn như cũ mang hắn thật mạnh đụng phải vách đá.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ