Đêm túc Liên Hoa Lâu ( tam )
https://loserloverlh.lofter.com/post/1dbd3590_2b9ddf7e8
Lý hoa sen đồ ăn chín không ít, cùng phương nhiều bệnh cùng nhau mang đi trên đường bán kiếm lộ phí. Bọn họ trung một cái quỷ nghèo, một cái bị trong nhà chặt đứt kinh tế nơi phát ra, nhất giàu có ngược lại là sáo phi thanh. Lý hoa sen nghèo đến không xu dính túi cũng không nghĩ tới dùng sáo phi thanh tiền, mỗi ngày ăn ngon uống tốt cung phụng này tôn đại Phật, liền phương nhiều bệnh cũng dính quang, mấy ngày liền không ăn Lý hoa sen kia một lời khó nói hết có thể độc chết người đồ ăn.
Đương Lý hoa sen đi vào sáo phi thanh phòng thời điểm, phương nhiều bệnh ở bên ngoài quả thực cấp vò đầu bứt tai, này nhà ở cách âm cũng thật tốt quá một câu cũng nghe không thấy đang nói cái gì.
Kỳ thật trong phòng hai người cũng không trộm nói cái gì, là quang minh chính đại nói.
Lý hoa sen tới thời điểm sáo phi thanh đang ở ý đồ phá tan Tu La thảo, lại bất quá là vô dụng công, không có tẩy kinh phạt tủy quyết xác thật không được. Bọn họ ăn ý không đối cái này đề tài nói chuyện, bằng không lại muốn lẫn nhau âm dương quái khí một phen.
Như cũ là nói sư hồn, suy đoán qua đi sư hồn xác thật đã tới, hơn nữa ở chỗ này dừng lại thật lâu.
Phương nhiều bệnh quả thực mau đem chính mình dán trên cửa, vẫn là không nghe thấy động tĩnh, hết đường xoay xở khi đảo bị đột nhiên xuất hiện quách khôn hoảng sợ hung hăng đánh vào trên cửa. Hắn phản ứng lại đây đuổi theo, lại không đuổi theo.
Phương nhiều bệnh khiếp sợ cái này kẻ điên cư nhiên biết võ công, Lý hoa sen bất đắc dĩ hắn ra tới đều lâu như vậy cư nhiên còn sẽ không quan sát, sáo phi thanh càng trực tiếp sặc hắn vài câu.
Bị trào phúng đủ rồi phương nhiều bệnh rốt cuộc nhớ tới chính mình là tới bò góc tường, hắn chất vấn Lý hoa sen cùng sáo phi thanh nửa đêm ghé vào làm một trận cái gì.
Sáo phi thanh ánh mắt bằng phẳng, Lý hoa sen nhưng thật ra có điểm xấu hổ, bất quá lập tức liền dùng áo cưới giết người đem phương nhiều bệnh lực chú ý lừa dối đi qua.
Ở ba người lẫn nhau tính kế ai xuyên áo cưới thời điểm, sáo phi thanh nhất chiêu trí thắng, “Ta là tiểu hài nhi, ta như vậy lùn xuyên không thượng này váy.” Hắn nói những lời này thời điểm thậm chí có chút đắc ý chính mình hiện tại là cái tiểu chú lùn.
Lý hoa sen thầm than hắn cùng chính mình bất quá ở chung mấy ngày, hắn cũng đã bắt đầu học được học hư, quả nhiên vẫn là chính mình vấn đề sao?
Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh vung quyền, nhìn chính mình không biết cố gắng tay không cấm có chút thống hận, sớm biết rằng mượn sáo phi thanh điểm nội lực làm hắn giải kia đáng chết súc cốt công. Nhưng cố tình người nọ cũng ngạo khí, tình nguyện mỗi ngày kinh mạch co rút đau đớn cũng không muốn thấp cái đầu.
Đã đánh cuộc thì phải chịu thua xuyên kia có thể áp người chết áo cưới, cho dù giờ phút này ánh đèn vô dụng, hắn cũng có thể thấy trước mặt này hai người ở vụng trộm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa Địch
Historia CortaTà đạo! Tà đạo! Tà đạo! Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Điều quan trọng nhấn mạnh 3 lần, thỉnh quý zị suy nghĩ kĩ trước khi vào Và nếu có lọt hố rồi, chúc mọi người đọc vui vẻ ❤️❤️❤️❤️ bình chọn nhiệt tình cho tui nha ❤️❤️❤️