【 hoa sáo 】 linh xà quật

33 2 0
                                    

【 hoa sáo 】 linh xà quật



https://xunhh.lofter.com/post/310a7d92_2b9d6a39b


* có thật khóc · khổ nhục kế Lý hoa sen, ooc có, tư thiết bị rắn cắn xong lúc sau sẽ có tình độc phát tác, đoản thiên một phát xong, cùng mặt khác thiên không gì quan hệ



Tóm tắt: Sáo phi thanh biết được Lý hoa sen trúng bích trà chi độc, tìm được dược ma làm hắn trợ giúp Lý hoa sen chữa thương, ở nhìn thấy phương pháp không dùng được thời điểm, sáo phi dây thanh Lý hoa sen đến linh xà quật chuẩn bị linh xà thay máu.



Dược ma ở linh xà quật mặt trên đối với sáo phi vừa nói nói: “Tôn thượng, này đó Đông Hải linh giao là dùng linh dược nuôi uy nhiều năm, thích nhất hút người phụng dưỡng ngược lại, vừa lúc người này khí hải bị hao tổn, cho hắn đổi một đổi trong cơ thể huyết, có lẽ có chút hiệu quả mới đúng.”

Lý hoa sen ở bên cạnh có chút thân thể nóng lên mà lôi kéo chính mình cổ áo, sáo phi thanh nội lực quá mức dương cương, một chốc hắn còn không có biện pháp tiêu hóa rớt.

Kết quả sáo phi thanh nghe xong dược ma nói, trực tiếp liền một chưởng đem Lý hoa sen từ hang động bên trong chụp đi ra ngoài, rất là lạnh nhạt mà nói: “Vậy thử xem.”

Bất luận cái gì có thể giải trừ Lý hoa sen trong cơ thể bích trà chi độc phương pháp, hắn đều sẽ không từ bỏ.

Bỗng nhiên bị đẩy ra đi Lý làn điệu 'hoa sen rụng' tới rồi bồn địa bên trong, thân thể bởi vì quán tính ở trên cỏ đánh mấy cái lăn, cuối cùng đùi đụng vào một cục đá, mới miễn cưỡng ngừng lại, chẳng qua hắn lúc này cũng là có chút thể lực vô dụng, quỳ rạp trên mặt đất khụ cái không ngừng.

Nguyên bản chính là thiên hôi lục khô thảo sắc áo ngoài cùng lúc này khô vàng mặt cỏ nhan sắc thế nhưng lẫn nhau làm nổi bật, đều là nửa chết nửa sống cái loại cảm giác này.

Lý hoa sen khởi động một con cánh tay muốn đứng dậy, kết quả liền nghe được chung quanh bụi cỏ bên trong truyền đến tất tất rào rạt thanh âm, hắn còn thấy được cách đó không xa hướng tới hắn uốn lượn bò lại đây, trong miệng còn phun đỏ tươi xà tin màu trắng trường xà.

Ánh mắt hướng chung quanh đảo qua, mấy điều sâu cạn nhan sắc bất đồng, so thủ đoạn hơi tế một ít con rắn nhỏ đều ở hướng tới hắn lội tới, tê tê thè lưỡi thanh âm không dứt bên tai.

Này xà quật, quả nhiên danh bất hư truyền.

Lý hoa sen tuy rằng không sợ xà, nhưng là cũng không muốn liền như vậy bị cắn một ngụm, hắn dựa vào kia tảng đá ngồi dậy, tùy tay xả một phen thảo, muốn đem này đó xà cấp dọa lui, kết quả không nghĩ tới từ sau lưng trên tảng đá mặt lén lút du lên đây một cái xinh đẹp màu tím con rắn nhỏ, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà liền cắn thượng Lý hoa sen sườn cổ.

Lý hoa sen bàn tay tiếp theo liền nắm chặt thành quyền, hắn cảm thụ được bên gáy đau đớn cùng máu bị hút đi lại phản rót vào trở về cảm giác, có chút khó nhịn mà duỗi tay muốn đem cái kia con rắn nhỏ mở ra, kết quả ở chung quanh đối hắn như hổ rình mồi mấy điều con rắn nhỏ đồng thời bò tới rồi hắn trên người, ở hắn lỏa lồ bên ngoài thủ đoạn cùng trên cổ mặt để lại chính mình cắn ra tới xà bập bẹ ấn.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ