Mười một. Vạn vực thành ( nhị )

16 1 0
                                    

Mười một. Vạn vực thành ( nhị )


https://xinjinjumin732045535982.lofter.com/post/77bb6b52_2ba2527c0


Cũng không biết chính mình viết cái gì, án này ta căn bản không có cấu tứ, trước sau đều thực mâu thuẫn, tùy tiện viết, về sau ta nhất định sửa.

Này một chương có điểm thủy, viết ta đau đầu, chiến tổn hại cũng không viết ra gì tới, bất quá báo trước một chút, chương sau có chiến tổn hại ốm yếu lão sáo ( làm Lý hoa sen đau lòng chết )

   chính văn

   ngày kế

   Lý hoa sen tỉnh lại thời điểm, sáo phi thanh đã không ở bên người, hắn đột nhiên tỉnh táo lại, bò dậy phủ thêm áo ngoài liền đẩy ra môn.

   thấy được đứng ở bên ngoài cùng phương nhiều bệnh nói chuyện sáo phi thanh.

   hắn đi qua đi, “Nói cái gì đâu?”

   “Ta vừa rồi đi hỏi Lục Thành chủ, hắn nói này hài đồng đều là mỗi cái ba tháng đêm trăng tròn bị bắt đi.” Phương nhiều bệnh nói, “Hôm nay, vừa lúc chính là đêm trăng tròn.”

   Lý hoa sen gật gật đầu, “Kia đêm nay chính là cuối cùng một lần cơ hội.”

   thời gian xác thật có chút gấp gáp, ba người thương lượng một chút, cuối cùng vẫn là làm sáo phi thanh súc cốt dẫn ra hung thủ, sau đó Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh đem này một lưới bắt hết.

   Lý hoa sen khiển phương nhiều bệnh đi mua mấy thân tiểu hài tử quần áo, sau đó chính mình lôi kéo sáo phi thanh trở về phòng.

   “A Phi…” Lý hoa sen không biết nên nói như thế nào, cuối cùng chỉ là gọi một tiếng tên của hắn.

   “Yên tâm đi, này không phải còn có ngươi đâu sao.” Sáo phi thanh biết hắn ở lo lắng cho mình, vì thế liền trấn an nói.

   hảo đi, Lý hoa sen sắp sửa nói ra nói liền như vậy bị đổ đi trở về.

   phương nhiều bệnh thực mau mang theo quần áo đã trở lại, buông quần áo lúc sau liền cùng Lý hoa sen cùng nhau đi ra ngoài.

   một lát sau, sáo phi thanh mới đẩy cửa ra, khuôn mặt đã là cái tám chín tuổi tiểu hài tử bộ dáng.

   “A Phi, ngươi khi còn nhỏ còn rất đáng yêu sao.” Phương nhiều bệnh thấy thế trêu đùa, vừa muốn duỗi tay đi xoa một phen sáo phi thanh mặt đã bị Lý hoa sen một chưởng vỗ rớt.

   Lý hoa sen ngồi xổm xuống thân tới đem mặt nạ cấp sáo phi thanh mang lên, nhẹ giọng nói: “Mang ngươi đi ra ngoài dạo một vòng, nếu là trên người đau, muốn chạy nhanh cùng ta nói.”

   sáo phi thanh banh khuôn mặt nhỏ gật gật đầu, Lý hoa sen lôi kéo hắn liền đi ra ngoài.

   ba người ở trên phố đi dạo thật lâu, thẳng đến sáo phi thanh thật sự là kiên trì không được, nhẹ nhàng lôi kéo Lý hoa sen ống tay áo, “Ta mệt mỏi.”

   đỉnh một trương oa oa mặt sáo phi thanh mặt vô biểu tình, nhưng là thanh âm nãi hô hô, Lý hoa sen nháy mắt đã bị đáng yêu tới rồi, “Chúng ta đây trở về đi.”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ