Chung đến một trận chiến ( song trọng sinh ) 3 - 5

50 5 0
                                    

Chung đến một trận chiến ( song trọng sinh )③





https://baimugui339.lofter.com/post/1f8624eb_2b9dcee73


Ngày thứ hai, một hàng ba người sáng sớm liền xuất phát đi hướng bắc nhai núi non, đây là đời trước sáo phi thanh tìm được đệ nhị cây Vong Xuyên hoa địa phương, chỉ là này một đường, quá mức bình tĩnh, tuy nói không vội với đi tìm đơn cô đao manh mối, nhưng là kế tiếp án tử vẫn là muốn phá, hai người cũng không chuẩn bị ở trên đường nhiều lưu lại, nhưng thật ra vẫn luôn ở lên đường.

Trên đường, phương tiểu bảo cùng hồ ly tinh xem như lớn nhất tạp âm nơi phát ra, ngạch, khả năng không thể tính thượng cẩu, rốt cuộc phương tiểu bảo có thể so hồ ly tinh sảo nhiều.

Đương nhiên này một đường, chúng ta Lý đại môn chủ mỗi ngày đều ở nghiên cứu như thế nào ăn A Phi đậu hủ, mỹ kỳ danh rằng, A Phi ở phía trước, thượng là cầm thú, không thượng là cầm thú không bằng.

Thứ ba mươi tám lần, phương tiểu bảo cùng hồ ly tinh đếm Lý hoa sen bị sáo phi thanh quăng ra ngoài số lần, phương tiểu bảo vẻ mặt nghiêm túc nói cho hồ ly tinh “Tri nhân tri diện bất tri tâm, hồ ly tinh, chủ nhân của ngươi cũng không thể toàn tin, đã biết sao!” Không phải phương tiểu bảo không nghĩ bênh vực kẻ yếu, lần đầu tiên thấy Lý hoa sen bị ném ra tới liền chuẩn bị ngốc nghếch thượng, chỉ là Lý hoa sen ngăn trở, nhưng là kế tiếp hắn phát hiện này xác thật không trách A Phi thời điểm, là Lý hoa sen một hồi sấn A Phi tu luyện sờ sờ hắn cơ ngực, cảm thán một chút xúc cảm, một hồi dựa vào A Phi phía sau cảm thán một chút cảm giác an toàn tràn đầy, hắn thật sự là không mặt mũi thượng.

   liền như vậy cãi nhau ầm ĩ cũng là tới rồi kia núi non, chỉ là này vùng núi thật sự là không cho phép ba người tiếp tục nhà xe chi lữ, đành phải đem xe tàng hảo, ba người tiến vào núi non.

   này chỗ núi non liên miên, thả thập phần nguy hiểm, tuy rằng sáo phi thanh biết chính mình tại đây chỗ tìm được rồi Vong Xuyên hoa, nhưng cũng không phải nói hắn là có thể rõ ràng nhớ rõ ở đâu tòa sơn sống thượng tìm đến, rốt cuộc đều không phải một phương hướng tiến vào núi non, đại khái chỉ có thể biết ở trung ương nào đó vị trí, ba người nhanh chóng triều trung ương xuất phát, chẳng qua, này núi non xác thật kỳ quái, đời trước A Phi nhớ rõ nơi này không có sương mù, nhưng là lúc này, sương khói lượn lờ, thật sự là không hảo phán đoán phương hướng, nhưng thật ra cũng không vội, ba người chỉ có thể thả chậm tốc độ, một chút tìm kiếm.

   đương đi đến một chỗ sơn gian lõm mà khi, xác thật kinh diễm một phen mọi người, tảng lớn biển hoa bao phủ ba người, sương khói lượn lờ hoàn cảnh sử biển hoa càng là thần bí, sáo phi thanh dừng lại, đối còn lại hai người nói đến, “Liền ở gần đây”, ba người quyết định phân công nhau hành động, nhanh hơn tiến độ, sáo phi thanh đơn giản miêu tả một chút Vong Xuyên hoa hình dạng bộ dạng sau, ba người triển khai thảm thức tìm tòi.

   ba người hiển nhiên là ba bộ hình ảnh, Lý hoa sen phảng phất luyện công giống nhau, hành động uyển chuyển nhẹ nhàng, dường như họa trung tiên. Sáo phi thanh liền như chém dưa xắt rau giống nhau tiêu diệt xem qua biển hoa, mỹ kỳ danh rằng làm xem qua đánh dấu, không dễ dàng tính sai. Phương tiểu bảo liền càng vui mừng, hắn mang theo hồ ly tinh, một người một cẩu, dường như song sinh thần thám, phương tiểu bảo một lóng tay huy, hồ ly tinh liền lao ra đi, hồ ly tinh nơi đi qua, phương tiểu bảo liền nhất kiếm đảo qua, hoa phô đầy đất, sau đó một người một cẩu chuyên chú ngồi xổm kia bắt đầu một đóa một đóa phân biệt. Nếu hỏi vì cái gì làm hồ ly tinh quyển địa lại quét, chúng ta phương đại hình thăm, tin tưởng một chút huyền học, chớ có hỏi, chớ có hỏi.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ