[ hoa sáo ] 10 ngày trấm

42 1 0
                                    

[ hoa sáo ] 10 ngày trấm







https://langzang72888.lofter.com/post/4b578c70_2b9e347bd



Một cái lão sáo cứu hoa hoa não động, khả năng viết có điểm loạn, đại gia nhẹ phun 🙏🏻🙏🏻🙏🏻









Ngày thứ nhất.

Trên đời cận tồn một gốc cây Vong Xuyên hoa bị bí mật áp giải đưa vào hoàng cung nội viện.

Sáo phi thanh biết được tin tức này thời điểm cũng không có cảm thấy kinh ngạc, hắn ngồi ở kim uyên minh đại điện bên trong, trong tay trà là không mặt mũi nào ra roi thúc ngựa tự phương nam đưa tới Minh Tiền trà mới.

“Yêu cầu bao lâu thời gian?” Hắn đem tiểu xảo tinh xảo chén trà đưa đến trước mặt, ly trung mờ mịt hơi nước dắt thanh đạm trà hương ở trong không khí dần dần tản ra.

Quả nhiên là hảo trà.

“10 ngày.” Dược ma tuổi tác có chút lớn, hắn từ quần áo lấy ra một cái tịnh bạch bình sứ thời điểm tay ngăn không được run. Một bên đứng nội thị lập tức tiến lên, lấy kia cái chai đưa đến hắn án biên.

Sáo phi thanh đem kia cái chai nắm trong tay, hơi lạnh độ ấm tự lòng bàn tay truyền đến, cực kỳ giống Lý hoa sen độc phát khi nhiệt độ cơ thể, rét lạnh mà tuyệt vọng.

10 ngày sau chính là bọn họ ước hảo Đông Hải một trận chiến, sáo phi thanh ánh mắt dừng một chút, cuối cùng vẫn là dừng ở bình thân tuyên khắc một hàng chữ nhỏ thượng —— quýt diều.

“Dư lại đưa đến ta trong phòng tới.” Hắn đứng dậy rời đi, bóng dáng dần dần biến mất ở trong bóng đêm.

Dược ma gật đầu, lại thật sâu mà thở dài một hơi.

Chung quy là dùng tới này cuối cùng biện pháp.

Ngày thứ ba.

Sáo phi thanh đuổi tới Liên Hoa Lâu thời điểm đã là ba ngày về sau. Hắn với mặt trời lặn khi xuất hiện, xách theo trường đao cùng một cái bao vây, dẫm lên tầng tầng lớp lớp kim quang rảo bước tiến lên Liên Hoa Lâu đại môn.

Liên Hoa Lâu náo nhiệt phi phàm, hắn vừa đi vào liền bị ồn ào đến đau đầu. Phương nhiều bệnh cùng cái kia tên là tô tiểu biếng nhác nữ tử vây quanh ở bệ bếp trước, chính cầm mấy cây nhóm lửa dùng củi gỗ đánh lên giá. Trong nồi nhiệt khí bốc hơi mà thượng, tự cửa sổ hướng không trung tán, hắn nghe nghe hương vị liền biết hôm nay đồ ăn không phải Lý hoa sen thiêu.

Phương nhiều bệnh thấy hắn tiến vào, ném xuống gậy gỗ đi ra phía trước tiếp trong tay hắn tay nải: “Hiếm lạ nha, liền A Phi đều biết đi nhà người khác làm khách muốn mang chút quà tặng!”

Thiên cơ sơn trang giàu nhất một vùng, kỳ trân dị bảo nhiều đếm không xuể, từ nhỏ nhìn quen các loại trân dị vật cái phương đại thiếu gia lại đối sáo phi dây thanh tới đồ vật cảm giác hết sức tò mò. Hắn đem bao vây xách lên tới tả nhìn xem hữu nhìn xem, mưu toan cách bao đồ vật kia tầng bố đoán ra bên trong là cái gì thần kỳ đồ vật.

“Tưởng hủy đi liền hủy đi,” sáo phi thanh liếc mắt một cái, nhìn quanh bốn phía lại không có thấy Lý hoa sen thân ảnh, “Lý hoa sen người đâu?”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ