Liên Hoa Lâu kết cục tục viết ( hoa sáo )
https://wuyue10215.lofter.com/post/4c707824_2b9e51372
8
Sáo phi thanh lúc này tâm loạn như ma, lúc trước chính mình trước hết tìm được Lý hoa sen, may mắn thông qua vận công cho hắn tục mệnh. Vốn dĩ cũng là tưởng chữa khỏi hắn tiếp tục Đông Hải chi ước, chính là mỗi lần nhắc tới, Lý hoa sen đều minh xác tỏ vẻ sẽ không quyết chiến. Có một lần Lý hoa sen hỏi hắn “Rốt cuộc là tưởng cứu ta tánh mạng, vẫn là tưởng một trận chiến?” Sáo phi thanh “Này không giống nhau sao? Cứu tánh mạng của ngươi, sau đó một trận chiến. Lại nói, ngươi cũng từng đã cứu ta, ta hồi báo với ngươi, có gì không thể?” Lý hoa sen sắc mặt thay đổi “Ta cứu ngươi cũng không đồ ngươi hồi báo, ta cũng sẽ không lại cùng ngươi một trận chiến”, sau lại nhưng thật ra chậm rãi không đề cập tới, nghĩ chờ giải độc lúc sau rồi nói sau. Lúc ấy Lý hoa sen tạng phủ bị hao tổn, nguy ở sớm tối, chính mình chỉ phải không gián đoạn cho hắn thua nội lực, thế cho nên hao tổn quá nhiều, khuôn mặt tiều tụy. Lý hoa sen hỏi qua hắn “Ngươi hao tổn nhiều như vậy, một ngày kia ta độc giải, ngươi còn có thể lấy toàn thịnh thực lực cùng ta một trận chiến sao?” Sáo phi thanh “Chỉ cần có thể cứu ngươi, nội lực hao hết lại như thế nào” Lý hoa sen động dung, vừa định nói chuyện. Sáo phi thanh “Đương kim trên đời công pháp linh dược rất nhiều, tưởng khôi phục nội lực, luôn có biện pháp”, Lý hoa sen cũng không nói lời nào, mắt trợn trắng. Khó nhất thời điểm, hai người trừ bỏ ngủ chính là vận công, chính mình bỗng nhiên nhớ tới Lý tương di nhất tâm cao khí ngạo, không thích người khác hy sinh chính mình giúp hắn, có thể hay không từ bỏ sinh mệnh. Đương hắn hỏi Lý hoa sen khi, Lý hoa sen nói “Ngươi yên tâm, ta sẽ tận lực sống sót, bởi vì ta đã tìm được rồi sống sót lý do”. Sau lại hạnh đến Vong Xuyên hoa đã đào tạo nở hoa, có thể làm thuốc giải độc. Vốn dĩ giải độc lại một trận chiến, này không phải chính mình vẫn luôn sở cầu sao? Chính là vẫn là do dự, khi đó hắn sẽ rời đi đi. Ở tiểu đảo sinh hoạt trong khoảng thời gian này, là chính mình nhất bình tĩnh vui sướng nhất thời gian, vốn dĩ trên giang hồ đao quang kiếm ảnh, cũng không cảm thấy như thế nào, một khi hưởng qua mặt khác một loại sinh hoạt, liền cảm thấy nguyên lai sinh hoạt cư nhiên như vậy khổ. Vì thế hắn lừa Lý hoa sen, Vong Xuyên hoa còn không có nở hoa, chính mình tìm được Thần Y Cốc bí dược, uống xong sau lại phong thượng nội lực, liền sẽ không độc phát. Lý hoa sen thở dài, uống thuốc, phong nội lực. Không có độc phát bối rối, về sau sinh hoạt càng là thích ý, hai người trồng hoa trồng rau, chơi cờ uống rượu, thật hy vọng vẫn luôn như vậy đi xuống. Nguyên lai cứu Lý hoa sen khi trở về, nghĩ sợ triều đình cùng nam dận người được đến tin tức, cho nên ở cái này cô đảo thượng, ngăn cách bên ngoài hết thảy, trên đảo chỉ có tộc nhân của mình, bọn họ căn bản không ra đảo. Giải độc lúc sau, tâm thái thay đổi, liền thật sự sợ Lý hoa sen rời đi, như vậy sinh hoạt liền sẽ không có, chính mình phòng bị càng sâu, nơi chốn đề phòng, không cho hắn bất luận cái gì rời đi cơ hội. Cho nên đương phương tiểu bảo tới lúc sau, chính mình cũng nghĩ tới đả thương phương tiểu bảo, cho hắn ném kim uyên minh nhốt lại, chính là Lý hoa sen nếu là đã biết, phỏng chừng đến trở mặt đi. Trong khoảng thời gian này, chính mình vẫn luôn suy nghĩ rốt cuộc động bất động tay đâu, suy nghĩ thời gian dài như vậy cũng không xuống tay. Hiện tại hảo, phương tiểu bảo quả nhiên cho hắn cứu ra đi. Hiện tại làm sao bây giờ? Đuổi theo đi đem hai người trảo trở về ném trên đảo? Tưởng tra được vân ẩn sơn cũng không khó, cùng Lý hoa sen đại chiến một hồi, hoàn thành tâm nguyện? Hoặc là, da mặt dày điểm, ăn vạ nơi đó hỗn ăn hỗn uống, này không cũng cùng trên đảo nhỏ giống nhau. Tổng giác thiếu chút nữa cái gì, rốt cuộc kém cái gì đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa Địch
Cerita PendekTà đạo! Tà đạo! Tà đạo! Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Điều quan trọng nhấn mạnh 3 lần, thỉnh quý zị suy nghĩ kĩ trước khi vào Và nếu có lọt hố rồi, chúc mọi người đọc vui vẻ ❤️❤️❤️❤️ bình chọn nhiệt tình cho tui nha ❤️❤️❤️