Minh nguyệt như cũ

30 2 0
                                    

Minh nguyệt như cũ




https://loserloverlh.lofter.com/post/1dbd3590_2b9d820d3


Đem đơn cô đao cùng giác lệ tiếu hai người trình tự đổi một chút

   viết không nổi nữa, tạm chấp nhận xem

  

  

Ánh mặt trời tảng sáng khi, giác lệ tiếu đang ở vì sáo phi thanh rửa mặt chải đầu, nàng nghe thủ hạ người thuật lại trong hoàng cung phát sinh hết thảy, nghe đơn cô đao đại bại khi nàng cười lớn hắn ngu xuẩn, lại đang nghe thấy nghiệp hỏa mẫu đông bị hủy bởi Lý tương di máu khi bỗng nhiên sửng sốt.

Nghiệp hỏa mẫu đông như thế nào hủy diệt biện pháp nàng là rõ ràng, chỉ là vì sao là Lý tương di……

Thủ hạ đưa bọn họ đối thoại cùng nhau thác ra, nói ra năm đó chân tướng.

“Lý tương di không hổ là Lý tương di.” Sáo phi thanh hồi lâu không nói gì, thanh âm lộ ra mỏi mệt vô lực khàn khàn, nhưng trong đó trào phúng cùng tán thưởng giác lệ tiếu nghe rõ ràng.

Giác lệ tiếu biết hắn là cố ý khí nàng, không lắm để ý, nàng ngồi xổm xuống thân nằm ở sáo phi thanh trên đầu gối, nhu thanh tế ngữ nói: “Tôn thượng, ta quyết định lại vì ngươi thêm một kiện sính lễ.”

Sáo phi thanh nhắm mắt không đi lý nàng, giác lệ tiếu cũng thành thói quen hắn này vô tình bộ dáng, tiêm nếu không có xương tay dắt hắn vô lực tay, vuốt ve trên cổ tay còn chưa khép lại miệng vết thương, nhẹ nhàng liếm một chút, mùi máu tươi làm nàng mê say, tưởng tượng đến đây là sáo phi thanh huyết, nàng càng thêm hưng phấn, màu đỏ tươi cái lưỡi đem kia trên cổ tay sở hữu vết máu đều mút nhập khẩu trung. Vừa lòng nhìn nhìn sáo phi thanh trở nên trắng thương chỗ, giác lệ tiếu đem miệng vết thương xé lớn hơn nữa chút, máu tươi phun trào mà ra, sáo phi thanh sắc mặt càng thêm tái nhợt.

“Một núi không dung hai hổ, một cái ngôi vị hoàng đế không cần hai người tới ngồi, ta bổn tính toán chờ đơn cô đao thay ta quét dọn chướng ngại sau thay thế, không nghĩ tới hắn như vậy không còn dùng được.” Giác lệ tiếu vốn là tính toán đem này đó nói cho sáo phi thanh nghe, hiện giờ bất quá là trước tiên chút.

Hai người chi gian chỉ có tích táp huyết lưu thanh, sáo phi thanh trên tay máu tươi đầm đìa, giác lệ tiếu thả hắn gần nửa người huyết, xem hắn mồ hôi như mưa hạ ướt đẫm quần áo, cuối cùng là mất máu quá nhiều chết ngất qua đi mới đối với ngoài phòng nói câu: “Vào đi.”

Người tới thân khoác đồ lễ, đầu đội mặt nạ, nghiễm nhiên một bộ Vu sư trang điểm. Hắn ở giác lệ tiếu bên người đứng yên, nhìn này đầy đất huyết hỏi nàng: “Mười năm tâm huyết cấp một ngoại nhân, Thánh Nữ nhưng hối hận?” Này đó đông trùng đã là cuối cùng giai đoạn, chỉ cần cuối cùng một lần liền có thể dưỡng ra mẫu đông, hắn vốn là chờ nam dận hoàng thất huyết mạch tới kế thừa, hiện giờ lại muốn đem mẫu đông hệ ở một ngoại nhân trên người.

“Không sao, hắn hiện giờ đã là phế nhân, huống hồ lại có ai có thể nghĩ đến ta nam dận hoàng tộc mới có thể có được nghiệp hỏa đông là dùng sáo phi thanh huyết luyện ra, ha ha ha!” Nàng cười bừa bãi, đơn cô đao liều sống liều chết cướp đoạt kia chỉ trăm năm trước nghiệp hỏa mẫu đông, vậy cho hắn hảo, coi như là vật bồi táng.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ