【 hoa sáo 】 sáo minh chủ chưa bao giờ ai không lý do thảo

45 2 0
                                    

【 hoa sáo 】 sáo minh chủ chưa bao giờ ai không lý do thảo


.
..

https://qingwen131.lofter.com/post/1f27afb3_2ba1143c4




   thoái ẩn lúc sau ngọt ngào hằng ngày!

  

  ——————

   mọi người đều biết, Lý hoa sen thích ăn đường, sáo phi thanh không có vị giác.

Nhìn Lý hoa sen vô cùng hưởng thụ ăn đường, sáo minh chủ càng thêm tò mò, này ngoạn ý rốt cuộc là cái gì hương vị đâu? Như thế nào có thể làm Lý hoa sen như vậy hưởng thụ?

Kỳ thật sáo phi thanh trộm ăn qua Lý hoa sen đường, nề hà hắn thật sự cái gì vị đều nếm không ra.

Hai người song song nằm ở trên ghế nằm ở trong sân phơi nắng, sáo phi thanh đã nghiêng đầu nhìn chằm chằm Lý hoa sen nhìn mau một nén nhang thời gian.

Lý hoa sen trong miệng đường cũng không biết ăn xong rồi không có.

Sáo phi thanh chính mình cũng nói không rõ, hắn rốt cuộc ở trừu cái gì điên, ma xui quỷ khiến đi tới Lý hoa sen bên người, do dự hạ sau, ngồi ở Lý hoa sen trên đùi, cúi người hôn đi lên.

Lý hoa sen ngốc, ban ngày ban mặt, tức phụ nhi muốn làm sao?

Đêm qua không uy no sao? A Phi tuy rằng không phải lần đầu tiên chủ động thân hắn, nhưng vẫn là lần đầu tiên hôn như vậy ra sức.

Trực tiếp đem Lý hoa sen cấp thân…….

Này nếu là còn không thượng, kia Lý hoa sen chính mình đều phải hoài nghi chính mình, có phải hay không không được.

A Phi thực mộng bức, hắn thật sự cũng chỉ là muốn biết Lý hoa sen trong miệng đường rốt cuộc là cái gì vị mà thôi, như thế nào đã bị đè ở trên ghế nằm ngay tại chỗ tử hình đâu?

/

Bởi vì buổi tối hai người đại làm một hồi, ngủ thời điểm tự nhiên là không mặc, sáo phi thanh so Lý hoa sen tỉnh lại sớm.

Hắn đứng dậy thời điểm, chăn mỏng tử từ trên người trượt đi xuống, sáo phi thanh liếc mắt một cái liền thấy được chính mình đêm qua đau tàn nhẫn, ở Lý hoa sen trên vai cắn dấu vết.

Có chút đồ vật tựa như có chốt mở, một khi bắt đầu, liền một phát không thể vãn hồi.

Tựa như sáo phi thanh ánh mắt, căn bản khống chế không được xuống phía dưới di.

Sáo phi thanh không nghĩ ra, không nghĩ ra Lý hoa sen eo như vậy hẹp, trên người cơ bắp đường cong cực kỳ xinh đẹp, làn da cũng so sáo phi thanh trắng nõn mấy cái độ, nhưng hắn lực lượng như thế nào liền như vậy cường, đặc biệt là trên eo, sáo phi thanh căn bản chịu không nổi.

Hắn không nghĩ ra còn có Lý hoa sen thân thể, rốt cuộc tính hảo, vẫn là không tốt.

Ngươi nói hắn thân thể hảo đi, làm hắn nhiều đi vài bước lộ, sắc mặt liền bắt đầu trắng bệch, ngươi nói hắn không hảo đi, hắn có thể làm sáo phi thanh ba ngày hạ không tới giường.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ