Chương 14

351 24 0
                                    


Becky có hơi ngủ nướng trong hai ngày qua, buổi sáng bị Freen đánh thức, ngây ngốc mấy vòng một hồi.

Tuy rằng không có rời giường, nàng vẫn ngoan ngoãn mặc quần áo cùng Freen đi rửa mặt, nhưng tinh thần Becky rõ ràng uể oải rất nhiều.

"BecBec..." Freen kịp thời mà nâng cằm nàng.

Toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn của Becky đặt trên lòng bàn tay của tỷ tỷ, nàng dùng nắm tay xoa xoa đôi mắt, kinh ngạc phát hiện suýt nữa đầu mình va vào bồn rửa tay —— nàng đang ngủ đứng.

Tấm gương dài một nửa, cô cúi người trước mặt Becky, hơi nâng cổ tay lên, tay áo tơ tằm trượt đến khuỷu tay trắng nõn. Một tay cô vẫn còn đặt trên cằm Becky, một tay kia nhẹ nhàng vuốt ve góc chân mày của nàng.

"BecBec... Buổi tối không ngủ được sao?"

Bởi vì vừa mới dùng khăn lông lau mặt, Freen mặt mày sạch sẽ đến lạ, con ngươi màu nâu nhìn chằm chằm vào nàng, đôi môi hồng ẩm ướt của cô khép lại.

Becky nỗ lực thanh tỉnh thần trí nhưng dường như lại trở nên lung tung rối loạn.

Nàng theo bản năng lắc lắc đầu.

Freen quan sát nàng một hồi, rồi nhặt bàn chải rơi dưới đất để lên bàn.

"Đát"

Mặt Becky dần trở nên đỏ bừng: "Tỷ tỷ... em xin lỗi."

Có vẻ như nàng thậm chí còn không đánh răng tốt.

Khi nói chuyện, nàng phát hiện trong khoang miệng có bọt vị bạc hả.

Hoảng loạn giơ tay che miệng, Becky lo lắng bọt sẽ không cẩn thận văng đến trên người tỷ tỷ .

"BecBec ở đây đợi tôi." Freen xoa đầu nàng, làm nàng thả lỏng lại, "Tôi đi lấy cho BecBec một cây bàn chải đánh răng mới."

Becky áy náy gật đầu.

Sau khi rửa măt, Freen bôi một ít kem lên đầu ngón tay, bôi lên trán Becky, đến hai má, sau đó chậm rãi tán đều.

Becky lông mi run run, dường như có chút khẩn trương.

Freen cười: "Các bạn nhỏ hầu như đều không thích thoa cái này."

Các bạn nhỏ... Đều...

Còn có các bạn nhỏ khác cũng không thích sao?

Tỷ tỷ là đang nói ai vậy?

Bên dưới mí mắt mỏng manh, tròng mắt Becky chuyển động.

"Tỷ tỷ... em thích..." Mở mắt ra, Becky vội vàng giữ hai ngón tay của Freen.

"Hửm?"

"Tỷ tỷ, em thích thoa hương." Tiểu hài tử thích nói những ký tự chồng chất, mấy chữ mềm mềm mại mại ở trong miệng Becky như là chứa viên kẹo ngọt ngào mềm mại.

Trái lại Freen đặt tay Becky để vào lòng bàn tay, trong mắt tràn ra ý cười, nội tí trở nên rõ ràng: "Vậy BecBec đem hương thoa trên tay mình đi."

Cô học giọng điệu tiểu hài tử, làn điệu điềm mỹ, có một chút ý tứ trêu đùa.

Becky nghe được, nàng xấu hổ, xoa xoa hai tay, giống như tỷ tỷ làm.

FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ