Bốn ngón tay thon trắng đỡ trên ván cửa, giằng co không có động tác, làm như khát cầu Freen đi vào giúp nàng, lại làm như xấu hổ đến không muốn tỷ tỷ nhìn thấy sự quẫn bách của mình.Vô thố (luống cuống) đến không biết như thế nào cho phải.
Xuất phát từ trực giác vi diệu nào đó, Freen khẽ nâng cằm liếc mắt nhìn chăn đệm bị vo thành một mảng trên giường.
Cô cười nhạt thấp giọng hỏi một câu, sợ dọa đến nữ hài này, nàng đang đến tuổi dậy thì...
Khoảng chừng là đợi vài giây, cách một màn kính mờ Becky tinh tế ứng: "Dạ......"
Freen còn muốn nói cái gì đó, lại nghe thanh âm nữ hài giống như là nức nở: "Nãy giờ em vẫn luôn ngồi trên bồn cầu, vừa đứng lên...... em......"
"Sau khi ngủ trưa dậy, em cảm thấy...... Rất khó chịu, nhưng vì đi quá vội, em đã quên đóng cửa sổ."
Ăn nói lộn xộn, xem ra đúng là sốt ruột đến hỏng rồi.
Cửa sổ được mở rộng sáng sủa, đối diện là khu vườn được tỉ mỉ chăm sóc, hoa bách hợp nở thành từng đóa, còn có hoa diên vĩ, lay ơn, cẩm tú cầu.
Ở trung tâm có một đài phun nước nhỏ, thỉnh thoảng sẽ có vài con chim vàng đậu xuống uống nước.
Dụng ý vốn là thêm chút hứng thú tự nhiên, nhưng cuối cùng là phát sinh điều gì đó, đứa trẻ này lại rơi vào tình huống khó xử.
"Tỷ tỷ, tỷ giúp em đi." Mặc dù là vô cùng xấu hổ, nhưng nàng vẫn theo bản năng hướng đến người tin cậy nhất cầu giúp đỡ.
"Đồ dùng vệ sinh, em đặt ở chỗ nào?" Freen thật ra là có ý muốn trách cứ nàng vài câu, nhưng cũng không biết Becky đã đợi mình bao lâu nên liền bỏ ý định này.
"Ngăn trong bên phải tủ quần áo, có quần áo mùa đông che lại." Thanh âm của nàng hơi xa, chắc là không đứng được, trở về bồn cầu.
Quần áo mùa đông che lại?
Quần áo trái mùa từ trước đến nay đều cất vào túi chân không*, đứa nhỏ này lại để dùng để che đồ dùng vệ sinh lại?
*túi hút chân không: Túi hút chân không là loại túi làm bằng nhựa dẻo được thiết kế đặc biệt với van hút khí một chiều, có thể dễ dàng rút sạch không khí bên trong túi.
Sao lại e lệ thành như vậy đây?
Freen mở tủ quần áo ra, quả nhiên thấy kiểu dáng trang phục hè mỏng nhẹ không tương xứng với bốn năm bộ trang phục mùa đông bên cạnh, vạt áo dài che lại hộc tủ bên trong.
Buồn cười mà đưa tay chạm vào, khuỷu tay Freen đụng trúng cửa tủ, hai cái chăn nhung rơi xuống cạnh người cô.
Một cái hộp mật mã nhỏ rơi xuống tấm chăn rồi bị bật ra, đập xuống mặt đất.
Là cô đưa cho nàng.
Dùng để giữ những bí mật nhỏ.
Freen liếc mắt nhìn khóa mật mã, cuối cùng cũng không định nhìn trộm, chừa nàng chút đường sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
Любовные романыTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...