Chương 21

268 19 0
                                    


Becky đầu tiên là một bước nhỏ, sau lại tăng tốc độ, cuối cùng dường như là nhào vào trong lòng ngực tỷ tỷ, cầm tay của cô.

Không chờ Becky ngập ngừng nói cái gì, Freen ghim một miếng dưa hấu, cô nắm tay nàng bằng tay kia.

Nước trái cây ngọt thanh đi qua cổ họng, cơn khát trong miệng Becky giảm đi đôi chút.

"Em biết mấy ngày nay chú Anton ở đâu không?" Freen ôm tiểu hài tử vào trong lòng ngực, cúi đầu hỏi.

Becky ngẩng mặt, nhỏ giọng nói, "Đêm qua chú Anton ở hậu viện rửa xe......"

Nàng từ cửa rèm nhìn thấy.

Bị tiểu hài tử làm nghẹn, đem nửa câu sau nuốt trở về, Freen ở vai sau Becky cười ra tiếng.

Becky cảm nhận được rung động từ lồng ngực tỷ tỷ .

Tỷ tỷ cười.

"Vậy em có nhớ trong vòng một tuần gần đây nhất, tỷ tỷ dạy em cái gì không?"

Nói tới học tập, Becky nhẹ nhõm hơn nhiều, nàng nhanh chóng nhớ lại: "Tính hai mươi bốn điểm, hình chữ nhật, hình vuông, giải toán hỗn hợp."

"Trừ Châu tây khe, túc tân thị từ công cửa hàng......"

Nàng báo liên tiếp một loạt tên các bài thơ, sau đó bắt đầu ghi nhớ các từ đơn tiếng Anh, "breakfast, dinner, beautiful......"

Đến khi nàng dự định đem 《 Tam Tự Kinh 》 đọc lên, cho dù cảm thấy biểu tình nghiêm túc của nàng thật đáng yêu, Freen cũng không thể không ngắt lời nàng.

"BecBec có tự hỏi tỷ tỷ lấy những nội dung đó từ đâu không?"

Freen nhìn tiểu hài tử lúng túng cúi đầu.

Freen dắt nàng đi vào thư phòng, đi qua các khu vực bình thường các nàng thường đọc sách, vòng qua ngăn cách, Becky đi vào đến khu vực nàng chưa bao giờ dám đến -- khu làm việc được thiết kế trang trọng, tỷ tỷ sẽ ở một mình bên trong thật lâu.

"Đến xem." Freen nhẹ nhàng đẩy Becky một chút.

Becky đi chầm chậm đến tủ sách gỗ hắc hồ đào Bắc Mỹ được bao phủ toàn bộ bức tường, cao mà rộng, sắp đặt một phòng tối, một bên có thang lầu di động cùng bàn đạp.

Nàng nhìn thư tịch* được thiết kế tinh mỹ và cổ xưa, cảm thấy quá chói mắt, không tương thích với tài liệu tiểu học.

*thư tịch: sách và các tài liệu thành văn, thường nói về loại sách và tài liệu cũ, có từ lâu đời.

Bìa mặt có in các nhân vật hoạt hình, mục chủ đề được phóng to.

"Tỷ tỷ......" Becky có chút phát không ra âm thanh.

Đôi mắt hài tử hơi trợn to, như là đang giữ bí ẩn, không dám xác định phỏng đoán, một chút mong đợi cùng niềm vui đan xen, chậm rãi nổi lên trong mắt, như là rơi xuống một ngôi sao.

"Tôi vẫn luôn giúp em chuẩn bị đi học......" Freen làm như muốn chạm đến thủy quang trong mắt nàng, nhưng cuối cùng cô chỉ chạm lên khóe mắt Becky.

FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ