Xe Anton không chạy vào được cho nên Freen và Becky phải từ cửa tiểu khu đi bộ đến nhà Kane.
Đường đi không tính là xa, nhưng hai người đều bị lạnh làm đỏ cả chóp mũi, trong mắt sương mù mênh mông.
Kane và vợ hắn đau lòng chết đi được.
Freen và Becky ngồi trên sô pha có hơi cũ, cô lấy đầu ngón tay tiểu hài tử nắm vào lòng bàn tay mình rồi thổi khí, sau đó chà xát.
Becky đỏ mặt nhìn tỷ tỷ, đôi mắt cũng đỏ, bị tỷ tỷ nắm đầu ngón tay, đỏ lại càng đỏ thêm.
Đáy mắt dao động thủy quang, ngượng ngùng chịu đựng, để tỷ tỷ nắm tay nhỏ của nàng.
"Tỷ tỷ, em cũng che giúp tỷ tỷ." Thanh âm nàng nho nhỏ, lại ngọt ngào đến kỳ cục, giống như bị thổi khí đến không cẩn thận làm hòa tan, vì thế trở nên ngọt ngào hơn.
Cuối cùng Freen chạm vào lòng bàn tay mềm mại của nàng, "Được."
Các nàng đợi Mina đem trà quả lên, ấm cả người, cuối cùng điều hòa cũng tăng nhiệt độ lên.
Freen giúp Becky gỡ khăn quàng cổ trên cổ xuống, tiểu hài tử ngoan ngoãn nâng cằm lên, toàn bộ khuôn mặt nhỏ trắng như tuyết lọt vào trong mắt Freen.
Freen nhìn Becky bộ dáng ngoan ngoãn, lòng bàn tay ma sát một chút, khi lấy khăn quàng cổ ra, đầu ngón tay ở cằm tiểu hài tử nhẹ nhàng cọ qua một cái.
Becky đôi mắt hơi trợn to, trong mắt hiện lên kinh ngạc nho nhỏ, xao động mở ra.
Nàng do do dự dự nhìn tỷ tỷ, nhưng Freen không để lộ dấu vết, không giống như đã cố ý làm chuyện xấu.
Nàng đành có chút hoang mang dùng tay chạm vào da thịt bị chạm qua ban nãy.
Giống như...... Có một chút ngứa.
"BecBec, em họ...... nhìn xem quà mừng tuổi nào." Kane và vợ mang hai đĩa đựng đầy quả kiên* và mâm đựng trái cây lên, bắt gặp ánh mắt của hai đứa trẻ trước mặt, hắn nói, "Nhận lấy mâm đựng trái cây này, năm mới sẽ được bình an."
*Quả kiên: hay quả cứng hay hạt cứng, là loại quả bao gồm một hạt và một vỏ cứng, lớp vỏ này sẽ không tự nứt ra để giải phóng hạt ở bên trong thoát ra (nôm na có thể gọi trong tiếng Anh là nut, dù nut có thể gọi cho những quả vỏ cứng khác).
Becky mới lạ nhìn kĩ mâm đựng trái cây bình thường kia.
Thật ra Freen biết một ít phong tục, ngay cả lão gia tử Hạ gia cũng không câu nệ với cái này......
Được người lớn đưa cho mâm trái cây mừng tuổi mới, cô...... Cũng là lần đầu tiên thấy.
"Tôi cũng phải nhận sao?" Thanh âm Freen nhẹ nhàng.
"Đúng vậy." Kane lập tức lấy mâm đựng trái cây nhét vào tay cô, có lẽ là biểu tình Freen làm hắn nhất thời mềm lòng, hiếm khi ra vẻ gia trưởng ngang ngược, "Tết nhất rồi, ngoan ngoãn nghe lời người lớn, mau, lấy đi."
Freen hơi hơi hé miệng, rốt cuộc cũng không phản bác.
Cô lúng túng nhìn mâm trái cây trên tay mình, quả kiên, chuối tiêu, hạt dưa, kẹo bơ cứng, bánh có nhân, kẹo sữa...... Nhiệt nhiệt tình tình xếp chồng lên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomanceTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...