Becky giống như chú chim nhỏ ngoan ngoãn ngồi ở trong bồn tắm, Freen lấy bông tắm giúp nàng làm sạch vai lưng.
Becky thật gầy, chỗ xương sống lưng trở ra hai phía xương sườn hiện ra rõ ràng.
Freen nhìn thấy nhiều chỗ có vết thương, một số đã liền thành sẹo, một số mới đóng vảy không lâu. Tay cô chỉ thoáng để ở những chỗ đó rồi lướt qua.
Có chỗ hơi hồng, có chỗ để lại vết hằn... Freen nhìn trong xuống phòng tắm nơi có bộ đồ nàng vừa cởi ra... hẳn là bị căng lưu lại dấu vết.
Ánh mắt chuyển ý, Freen động tác càng thêm nhẹ nhàng.
""Chỗ khác tự mình làm được không?"" Freen đưa bông tắm cho Becky, nàng đỏ mặt nhận lấy (lại đỏ mặt, ewww)
""Thật ngoan.""
Freen có đứa cháu gái đáng yêu, bảy tuổi, so với Becky cao hơn nửa cái đầu, nên Freen dự sẵn quần áo. Bởi vì chưa kịp chuẩn bị, nên Freen lấy đồ tới toàn là kích cỡ lớn hơn.
""Đều là mới, rất mềm mại."" Biết tâm tư Becky, Freen cẩn thận giải thích.
Cả người Becky quấn khăn tắm, đứng trên thảm lót trong phòng, nghịch ngón chân.
Freen ở một bên chờ, không bao lâu, ngón tay truyền đến khẽ động, nhẹ nhàng, giống như sợ sẽ làm đau cô.
""Tỷ tỷ..."" Như tiếng chim nhỏ kêu.
Freen cúi đầu, thấy đôi mắt Becky ướt mềm, nàng đem váy ôm trong người, đã mặc xong quần đùi.
Tiểu hài tử có lẽ muốn nhờ cô hỗ trợ.
Freen cầm váy giúp, ngồi xuống trước mặt Becky, mở khóa kéo ra.
Đem váy mặc vào cho nàng, đôi mắt đen láy của Becky vẫn cứ chăm chú nhìn Freen, nghiêm túc nhìn từng động tác của Chankimha tỷ tỷ.
Freen cong khóe môi.
Đứa trẻ ngoan.
Freen dắt tay Becky đi qua phòng ngủ, ánh mắt tiểu hài tử đảo qua một đĩa lòng đỏ trứng chà bông trên bàn trà.
Đi tắm trước, Freen lo lắng Becky sẽ bị đói nên nhờ dì Mhee đem lên. Lúc ấy không cho nàng ăn nhiều, nàng cũng ngoan ngoãn ăn có một cái.
""Chúng ta đi xuống bếp, ăn chút cháo cho ấm bụng. Lòng đỏ trứng không tốt, ăn nhiều sẽ không thoải mái.""
Lông mi Becky rất dài, cùng tròng đen thuần túy. Nàng chớp chớp mắt, ngượng ngùng mà nắm góc váy.
Tay áo vải lụa màu trắng, tiểu nữ mộng ảo điềm mỹ đáng yêu, khoác trên người Becky thật xứng. Chỉ là cổ tay áo hơi rộng.
Nàng gật gật đầu, tóc mái trượt xuống che đi đôi mắt, Freen nhẹ nhàng vén qua sau tai.
Becky phát triển không tốt lắm, tóc thiếu dinh dưỡng nên cứ nâu nâu, lại rất mỏng.
Freen sấy tóc cho nàng liền suy nghĩ, nếu thắt thêm hai cái bím tóc nhất định sẽ rất đáng yêu.
Đến nhà ăn, dì Mhee chuẩn bị sẵn hai chén cháo trắng, độ ấm vừa phải dễ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomanceTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...