Freen từ chối hết mấy công ty giải trí ném cành ô liu (dụ dỗ, mời gọi) tới.Bọn họ đồng loạt đưa ra các hợp đồng tham lam, khắc nghiệt, cao cao tại thượng như nhau.
"Điều kiện này không tồi đâu cô gái à. Mặc dù là đóng phim của Đạo diễn Rio, nhưng cùng lắm cũng chỉ một, hai chục giây. Đối với đứa trẻ Rebecca này chúng ta đã rất coi trọng nên mới chủ động liên hệ đó."
"Lúc Rebecca đến tham gia đợt tuyển diễn viên trước, các người hẳn đã chuẩn bị tâm lý thật tốt rồi ha?"
"Cô đủ tuổi chưa? Cô gái à, tôi không muốn lãng phí thời gian với cô, gọi cha mẹ cô qua nói chuyện đi."
Freen nói.
"Cảm ơn đã đánh giá cao Becky, ngài rất có mắt nhìn."
"Sự chuẩn bị tâm lý cần thiết trước giờ chỉ có những kịch bản em ấy quan tâm mà thôi."
"Để ngài phí tâm rồi, người thân em ấy là tôi."
"Cô đừng quá cố chấp, không ai có thể vĩnh viễn ở trong tháp ngà* đâu."
*ở trong tháp ngà (giấu mình trong tháp ngà): chỉ thế giới cao siêu, xa vời của những tri thức sách vở và ý nghĩ chủ quan. Nơi mà người tri thức, nghệ sĩ ẩn náu mình, thoát li đời sống thực tế.
Freen cười: "Cứ vậy đi, chúng ta cùng nhau chờ xem."
Hai tuần ghi hình cùng với đợt phong ba nhỏ trên mạng cũng không làm sinh hoạt Becky thay đổi nhiều lắm.
Trong trường thỉnh thoảng sẽ có đồng học thấy nàng mà che miệng lại, kinh ngạc cảm thán: "Cô ấy chính là tiểu nữ hài trên phim đó! Thật sự rất đáng yêu! Đôi mắt thật xinh đẹp!"
"Aaaaa...... Là học tỷ, vẫn là học tỷ lợi hại nhất......"
Nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó.
Môi trường trường học vẫn luôn đơn thuần như vậy.
Giai đoạn nước rút của kỳ thi tuyển sinh, lượng kiến thức lớn lặp lại cùng các kỳ thi thử làm học sinh khó có thể chịu đựng nổi, nhưng Becky lại rất thích điều này.
Không cần học thêm kiến thức mới, đồng nghĩa rằng nàng có thể lấy tự mình tìm hiểu thêm các lĩnh vực kiến thức khác mà nàng hứng thú, hoặc là khoa học viễn tưởng, hoặc là hoa cỏ, du lịch.
Giờ dạy học bị giờ thi thử thay thế, Becky trước tiên nộp bài thi sau liền ngồi giao thông công cộng tìm tỷ tỷ.
Nàng từ cầu thang đến cửa sau phòng học lén vào, nhìn giáo viên nước ngoài đang khoa tay múa chân, nghe khẩu âm phát âm tiếng Anh ở từng khu vực khác nhau của bọn hắn.
Becky nếm thử qua rất nhiều lần cái thình lình xuất hiện cạnh Freen, nhưng tỷ tỷ luôn là dù bận nhưng vẫn ung dung nhìn xem bộ mặt xám xịt của nàng.
"Ngoan ngoãn chờ tôi." Đầu ngón tay tỷ tỷ chọc vào trán nàng, nàng liền nghiêm túc ngồi bên cạnh cô.
Chỉ có điều nàng trước nay không nghĩ tới, lần đầu tiên đến lớp gặp tỷ tỷ, nàng chỉ có thể ngồi ở hàng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomanceTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...