Becky không dám làm đau Freen, chỉ là véo góc áo, nắm chặt đến ngón tay trở nên trắng bệch.
Nàng khóc dữ dội, lại không ồn ào, giống động vật nhỏ khẽ thút thít, thanh âm vừa đáng yêu vừa đáng thương, làm người mềm lòng đến rối tinh rối mù.
Vạt áo Freen bị nước mắt nàng thẩm thấu, chỗ cổ áo ướt một mảng.
Cô muốn nhìn mặt Becky một chút, nhưng chỉ làm động tác nhỏ, Becky liền mỏng manh giãy giụa, đầu càng hướng hõm vai cô cọ, giọng nói cũng luôn hàm hàm hồ hồ thân thân mật mật kêu "Tỷ tỷ", "Tỷ tỷ".
Becky lại một lần nữa được tỷ tỷ ôm, hương thơm mềm mại trước sau như một.
Nàng thật cẩn thận mà nhẹ ngửi mùi thơm của Freen, khổ sở nghĩ, tỷ tỷ không thích nàng.
Tỷ tỷ tốt như vậy, không thích nàng.
Nước mắt "tách tách" rơi.
"BecBec......" Freen khẽ vuốt phần lưng tiểu hài tử, ôn nhu mà kiên nhẫn. Becky nhìn không tới, nàng yêu thích trong mắt tỷ tỷ, thoáng qua một ý cười rất nhỏ.
Đuôi mắt thoáng thấy vợ chồng Kane lo lắng sốt ruột vào cửa, Freen thu hồi thần sắc, khôi phục sự ôn hòa hờ hững.
Freen giữ hai vai gầy của Becky, không thể cự tuyệt ép nàng đối diện với mình, chậm rãi nói: "BecBec đừng khóc, ba mẹ sẽ đối xử tốt với em, về sau tôi cũng thường xuyên thăm em, được không?"
Becky làn da non nớt, đặc biệt là vùng mắt, có lẽ là thương tâm, mỏng đến sung huyết, làm cho hai tròng mắt phủ đầy nước, đáng thương vô cùng.
Freen không hề đưa tay đi lau mắt nàng, tìm khăn giấy nhẹ nhàng ấn, rất nhanh nước đã thấm vào giấy.
"Không..." Becky nước mắt lưng tròng mà nhìn cô, lắc đầu rồi lắc đầu, sợ cô nhìn không thấy, "Không được... Tỷ tỷ..."
"Vậy em... muốn gì?" Freen giọng nói nhẹ nhàng mà mềm mại, biểu tình nhã nhặn lịch sự, âm cuối lại hơi cao lên, mang theo ý nào đó cấm kỵ dẫn dụ.
Becky to gan lớn mật mà nắm lấy ngón tay Freen, ngước cả mặt ướt đẫm lên:
"Em... chỉ muốn chị... muốn tỷ tỷ...... muốn tỷ tỷ ở cùng với em."Biệt thự chỉ có khoảng ba người làm, trước mắt trình diễn tiết mục hù thần, cũng không dám phát ra tiếng động.
Không gian rộng lớn, yên lặng an tĩnh, xen kẽ tiếng ve sầu lờ mờ từ cửa sổ, mềm mại, mang theo giọng nói nức nở trẻ con rõ ràng nói: "Em muốn tỷ tỷ."
Bước chân Kane cách các nàng không xa, vợ hắn sững sờ siết chặt tay hắn.
Freen hướng bọn họ một cái nhìn xin lỗi, ý bảo bọn họ tạm thời đừng nóng nảy.
"Ba mẹ BecBec đều là người rất tốt, thử cùng họ ở chung một thời gian, thế nào?" Freen lui một bước, khuyên nhủ.
Tất cả tâm trí Becky đều bị sợ hãi nuốt chửng, nàng thở hổn hển một chút, cũng không phân biệt Freen nói gì đó.
Freen sửa mái tóc hơi rối trên trán nàng, nàng tiếp tục lẩm bẩm: "Tỷ tỷ... chị đừng không cần em..."
"Đừng không cần em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomanceTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...