""Cạch" Cửa bị đóng lại.
Kiểu cửa phòng trộm bình thường, lúc khóa lại âm thanh bén nhọn đến chói tai.
Becky đứng ở tại chỗ, nho nhỏ mà hít sâu.
Kane do dự mấy hồi, rốt cuộc cũng không nói ra những câu an ủi ấp ủ trong lòng.
Becky mẫn cảm thông minh, nhiều lời cũng chỉ biến khéo thành vụng.
Hắn nói: "Muốn đến phòng chú và dì chuẩn bị cho con không? Nơi đó có cửa sổ...... Có thể thấy cửa tiểu khu."
Becky nghe vậy lập tức giương mắt nhìn về phía hắn.
Có lẽ bởi vì vừa khóc, giọng nàng có hơi khàn, "Chú dẫn con đi được không?"
Kane miễn cưỡng cười cười: "Lại đây đi với chú. "
Ánh sáng thật chói.
Đây là ấn tượng đầu tiên khi bước vào phòng.
Kane cùng vợ chọn vị trí tốt nhất hàng ngày dành cho Becky.
Toàn thể bố cục quả thực ấm áp, màu sắc chủ đạo nhu hòa tao nhã, tất cả đồ vật trong phòng đều thích hợp với chiều cao của nàng.
Becky giẫm lên dép bông "Lộc cộc" chạy lại cửa sổ, tay nàng vịn bệ cửa sổ, nhón mũi chân, khuôn mặt nhỏ trắng nõn gần như dán lên trên mặt kính thủy tinh ——
Gấp không chờ nổi.
Lúc Becky bắt đầu ở cùng một chỗ với tỷ tỷ còn không biết tuyết năm nay rơi như thế nào, bây giờ từ trên cao nhìn xuống, màu bạc làm mãn nhãn, thế giới một màu trắng tinh...... Tuyết rơi chồng chất, giống như chút màu xanh cuối cùng trên cành cây cũng muốn cắn nuốt sạch sẽ.
Tỷ tỷ đâu?
Nàng sốt ruột tìm tỷ tỷ ở mặt đất trắng xoá.
A, thấy rồi.
Toàn thân tỷ tỷ khoác một chiếc áo lông thoải mái dễ chịu, trắng thuần tịnh như vậy, giống như muốn hoàn toàn đi vào cảnh tuyết mới lạ quanh mình.
May là khăn quàng cổ của tỷ tỷ là màu tươi sáng, rõ ràng như vậy, làm nàng chỉ cần liếc mắt một cái liền thấy được cô.
Thật tốt.
Ánh mắt Becky chuyên chú, giống như động vật nhỏ trốn trong sào huyệt khi vào đông, mở to đôi mắt trong suốt sáng ngời, cẩn thận trộm nhìn từ cánh cửa thật nhỏ hướng ra ngoài —— nơi đó có người mà nàng muốn thấy.
Hơi thở ấm áp dừng ở cửa sổ lạnh băng, kính thủy tinh dần dần xuất hiện tầng hơi nước mỏng, thuần trắng...... Tầm nhìn tỷ tỷ trở nên mơ hồ.
Becky hốt hoảng dùng bàn tay lau sạch, nhưng khi nhìn lại, đã không thấy tỷ tỷ đâu.
Nàng ngẩn ngơ nhìn lại.
Đến khi Kane lên tiếng, Becky mới hạ gót chân, ngẩng đầu nhìn Kane.
Nhiều lần, giống như không có gì, nàng nghiêm túc nói: "Chú, chúng ta đi giúp dì nấu cơm đi...... Thật nhiều đồ ăn nhỉ, một mình dì làm sẽ rất vất vả."
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomanceTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...