Trước khi băng gạc trên trán Becky được tháo ra, Freen lo lắng tiểu hài tử không chăm sóc tốt cho mình, nên không để tiểu hài tử tự mình gội đầu tắm rửa.Becky úp mặt xuống chân tỷ tỷ, Freen để tay lên tóc nàng nhẹ nhàng xoa xoa dầu gội đầu.
Cổ tỷ tỷ có một sợi dây chuyền bạc mỏng, ở giữa xương quai xanh có một viên ngọc hình giọt nước chỉ nhỏ bằng hạt gạo.
Khi Freen đưa tay gỡ vòi hoa sen xuống để gội đầu cho Becky, viên giọt nước kia trượt nhẹ đến xương quai xanh tinh xảo.
Làn da trắng mượt sáng long lanh cùng gạch lót màu xanh tươi mát, Becky nhìn liền đỏ mặt.
Phát hiện tiểu hài tử cuộn tròn lại cuộn tròn ngón tay, Freen nhẹ giọng hỏi: "BecBec, nhiệt độ nước không thoải mái sao?"
Becky được một tấc lại muốn tiến một thước cầm đai lưng trên váy tỷ tỷ, dùng chất giọng giống như chồi non kiều kiều nói: "Em cảm thấy giống như tiểu bảo bảo."
"Gì chứ?"
Becky có chút ngượng ngùng: "Tiểu bảo bảo sẽ được gội đầu như vậy."
Dòng nước chảy đúng chỗ ngứa, bàn tay ấm áp, nhu hòa nhìn chăm chú, thời thời khắc khắc quan tâm.
Freen trầm thấp cười, hơn nửa ngày cũng dừng không được.
Cô để tiểu hài tử ngồi xuống, cầm khăn lông quấn tóc nàng lại, cuối cùng xoa mặt nàng.
"Được, tiểu bảo bảo của tôi, lát nữa tắm muốn tỷ tỷ cởϊ qυầи áo giúp không?"
Nhất thời Becky nhìn Freen, ánh mắt đen lộ ra thẹn thùng cùng nho nhỏ trách cứ, môi đáng yêu mím lại.
Đôi mắt kia đang hỏi, sao tỷ tỷ có thể nói như vậy nha?
Nàng thẹn thùng, lắc đầu, thanh âm nhỏ đến nghe không rõ: "Em tự mình cởi."
Freen cắn răng, không để mình cười đến phát ra tiếng.
Còn cười nữa, tiểu hài tử liền muốn chui vào khe hở trong gạch để trốn.
Cô xoay mặt, cẩn thận để không để vùng trán chạm phải khăn lông, nghiêm túc nói: "Tắm phải cẩn thận, đừng cho nước đụng tới cái trán."
"Dạ!" Becky ngoan ngoãn gật đầu.
"Đụng tới cũng không sao, nhưng phải kịp thời kêu tỷ tỷ giúp em xử lý."
"Dạ!" Becky đôi mắt đặt ở trên môi tỷ tỷ.
"BecBec..."
"Dạ?" Tiểu hài tử hoang mang nhìn cô, chờ cô nói tiếp.
"... Không có gì." Freen cau cau mày.
Lúc Irin gọi điện thoại tới, Freen đang bôi kem ngừa sẹo lên trán Becky.
Sau khi khâu lại, vết thương hồi phục rất tốt, dần dần lành lại, bổ sung vitamin nhiều lần, trong vòng một tuần vết thương dần dần khép lại.
Sau khi Freen tham khảo ý kiến bác sĩ, mua mederma của Đức phối hợp ước số sinh trưởng, mỗi ngày bôi một lần.
"Lạnh sao?" Freen cúi đầu nhìn xuống người ngồi trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomanceTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...