"BecBec, không cần xếp cẩn thận như vậy." Irin vô cùng hồi hộp chờ Becky lấy giấy xếp lại, sau đó đưa cho nàng một chiếc thuyền giấy xinh đẹp: "Có thể sử dụng là được rồi."
"Tỷ tỷ nói với tôi, làm việc không nên gấp gáp, sẽ kịp." Becky nghiêm túc giải thích, đồng thời sửa đúng nàng: "Là tiểu dì."
"BecBec!" Irin bĩu môi.
Becky kiên trì: "Tiểu dì."
"Rinrin, cậu đã đồng ý với tỷ tỷ."
Huống hồ, nàng cũng chỉ muốn cho tỷ tỷ gọi nàng BecBec.
"BecBec!" Irin không buông tha.
"Tiểu dì."
Irin đảo mắt, thừa lúc Becky không chú ý từ trên tay nàng bắt lấy thuyền giấy, đến hồ nước trên hành lang, đặt thuyền giấy lên mặt nước, đẩy đẩy làm nó đi xa.
Tuy rằng hồ nước không sâu, thành hồ cũng có lan can, nhưng Becky cũng không dám quấy rầy Irin, sợ làm dọa nàng.
Hai người một bên làm, một bên lau mồ hôi.
Chờ Irin vỗ đầu gối đứng lên, Becky hảo thanh khuyên bảo: "Tiểu dì, muốn gọi là tiểu dì."
Irin cười hì hì.
Becky sửng sốt, nửa ngày mới kịp phản ứng, Irin là đang chiếm tiện nghi nàng.
Nàng đỏ mặt lắc đầu: "Rinrin, cậu phải gọi tôi là tiểu dì."
Irin cúi đầu, nhìn người trước mặt so với chính mình thấp hơn một cái đầu: "Thế nhưng cậu quá nhỏ, kêu dì rất kỳ quái."
Becky hơi ngước mắt: "Tôi lớn lên thật nhanh. Cậu xem, tỷ tỷ rất cao, cho nên sau này tôi cũng sẽ rất cao, như vậy sẽ không còn nhỏ nữa."
"Tôi là em gái của chị ấy."
Từng lần một nhấn mạnh, giống như có thể tưởng thật.
"Thật sao?" Irin thắc mắc, "Vậy tại sao bây giờ cậu lại thấp thế?"
"Bởi vì... Trước kia tôi chưa gặp tỷ tỷ."
Becky cong cong mắt.
"Giống như đóa hoa muốn tích lũy sức mạnh đến mùa xuân sẽ nở ra giống nhau --"
"Tôi chờ tỷ tỷ thật lâu."
"Muốn tiết kiệm sức mạnh, có thể về sau để chị ấy gặp lại, để chị ấy nhìn thấy tôi nở lúc xinh đẹp nhất."
Cơm tối dùng thật sự không yên ổn.
Irin ồn ào không ăn hành tỏi, không ăn ớt cay, không ăn rau thơm, rau chân vịt, rau xanh, không ăn thịt heo... Làm rầu chết dì Mhee.
"Lần trước tới, cũng không có kén ăn như vậy." Freen gắp đồ ăn cho Becky, nhìn dì Mhee nói câu làm phiền.
Irin để mẹ nàng rót chút nước trái cây vào chén, trước mắt lộ ra 10-20 chỉ.
Nàng nhìn về phía Freen kế bên Becky cười, cầm đũa, làm bộ vẫy tay: "Tiểu dì, tới đây! Nghe buổi hòa nhạc !"
"Lúc ấy, tính tình con bé không có như vậy, không quá tàn nhẫn." Dara đau đầu, dù sao Freen không phải người ngoài, cũng không quá xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomanceTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...