Chương 69. BecBec của Freen

372 20 4
                                    


"Chỉ là...... của em?" Nữ hài ngưng khóc, nâng lên một đôi mắt sương mù mênh mông, con ngươi bị hơi nước thấm đến sạch sẽ sáng trong, từng giọt nổi lên một ít làm người động lòng.

Lông mi dài đọng lại giọt nước nhỏ, ép chúng đến cong cong, gợi người thương tiếc.

Nàng vội vàng đưa ngón tay trắng nõn vỗ vỗ mặt tỷ tỷ, dừng lại ở nơi vừa mới hôn qua môi của mình, tiến hành xác nhận.

"Tỷ tỷ chỉ là của em sao?"

"Của một mình em?"

Freen hơi hé miệng, ngậm tay nàng khẽ khẽ cắn.

"Là của BecBec."

"Đều là của BecBec."

Hô hấp nữ hài hơi ngưng trệ, phải thở gấp một lúc lâu.

Trong lúc tỷ tỷ ôn nhu nhìn mình chăm chú, nàng nín khóc mỉm cười.

Những cánh hoa trắng tinh đẫm giọt sương trong suốt, run rẩy vươn mình, tỏa hương thuần khiết.

"Tỷ tỷ ——"

Nàng đột nhiên đưa hai tay ôm cổ tỷ tỷ, thân mình sà vào lòng tỷ tỷ, vây lấy tỷ tỷ, nức nở lên.

Ủy khuất mất rồi, tiếng nức nở nho nhỏ được tỷ tỷ ôn nhu vỗ về lại càng lúc càng lớn hơn.

Gương mặt mịn màng không kìm được cọ cọ vai cổ tỷ tỷ, nước mắt thấm ướt vành tai tỷ tỷ, nàng liền đưa lưỡi liếm sạch.

Nụ hôn trẻ con, từng chút từng chút hôn lên mặt mày tinh xảo diễm lệ, lên chiếc mũi cao thẳng xinh đẹp, lên đôi môi đỏ hồng mềm mại, sau đó càng tham lam mà chạm vào.

Phảng phất giống như tuyết đầu mùa rơi xuống, tinh mịn, từ từ dồn dập, không có trình tự.

Trong trẻo ngây ngô làm người yêu thích.

"Tỷ tỷ ném "Becky" đó xuống đi." Nữ hài nhoài người vào Freen, cúi đầu nhìn tỷ tỷ, còn hơi khụt khịt.

"Ném xuống."

"Tỷ tỷ chỉ có em thôi." Nữ hài chớp mắt, nước mắt lại muốn dọc theo cằm rơi xuống.

Nàng ỷ lại mà áp mặt lên trước ngực tỷ tỷ, cảm nhận được sự mềm mại cùng nhịp đập vững vàng sau đó.

"Chỉ có BecBec." Freen gần như là dung túng.

"Ưʍ...... Tỷ tỷ......" Becky hơi ngẩng đầu lên, đưa môi đến tìm môi tỷ tỷ.

Freen khẽ hé môi, nữ hài dùng lưỡi thăm dò, càng thêm không kiêng nể gì.

Nàng biết......

Biết tỷ tỷ yêu nàng như vậy.

Freen thích BecBec.

Thích nhất.

Hôn hôn, nàng đột nhiên có chút không thỏa mãn.

Becky đáng thương chớp mắt.

"Tỷ tỷ, em bị bệnh rồi."

Như là một đứa trẻ không cẩn thận đụng trúng nơi nào đó, nước mắt lã chã vén vạt áo lên, cùng gia trưởng kể khổ.

FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ