Chương 24

274 21 0
                                    



Freen và Becky là dạng học sinh sẽ không mang bài tập về nhà.

Cho nên sau khi tan học thì các nàng làm việc, nghỉ ngơi giống như trước đây.

Theo thường lệ mà nói, sau khi dùng cơm tối xong các nàng sẽ làm thủ công một giờ.

Freen mua một loạt các trò xếp hình loại khoa học kỹ thuật, kiến trúc xây dựng, từ một, hai trăm khối gỗ xây dựng đến hơn một ngàn khối.

Becky luôn ao ước hai kiệt tác năm chữ số trong phòng của Freen, nhưng tỷ tỷ nói nàng phải vượt qua thử thách này trước mới có thể.

Freen nói với Becky là cô sẽ cho người dọn dẹp phòng khách bên cạnh sân thượng trên tầng bốn, để nhường chỗ cho không gian xếp hình đường phố.

Bởi vậy Becky càng thêm nỗ lực.

"Tỷ tỷ, tại sao Ninja rùa được tính là mô hình nhỏ, người máy bình thường lại không tính?" Thỉnh thoảng Becky sẽ đưa ra thắc mắc.

"Đây là tiếng lóng nha." Freen đơn giản giải thích.

Nhưng có một số chuyện Freen không giải thích được, Becky hiểu chuyện cũng không truy vấn.

Có một số điều khó giải thích. Becky nghĩ, giống như chuyện nàng thích tỷ tỷ vậy.

Kane gọi điện thoại hai lần một tuần, tần suất vừa vặn đến ranh giới nhẫn nại cuối cùng của Freen.

Hắn và vợ hắn miệng lưỡi ngu ngốc, mấy đề tài cuộc gọi về sau đều biến thành hội thoại lần trước.

Đôi khi, Kane thấy cũng thật kì cục, nhưng lần nào Becky cũng ngoan ngoãn trả lời, tựa hồ cũng không trách móc nặng nề.

Bọn họ thở phào nhẹ nhõm, lại cảm thấy, sao lại có một đứa trẻ ngoan ngoãn ân cần như vậy.

"Con sẽ không kén ăn...... Cà rốt còn có rau xanh, con đều thích."

"Tỷ tỷ chuẩn bị cho con bình giữ nhiệt, còn bỏ thêm vài lát chanh, mỗi ngày con đều sẽ ở trong trường học uống thật nhiều."

Bên kia liên tục khích lệ Becky vài câu, nữ hài ngượng ngùng chớp chớp mắt.

"Dạ! Các bạn nhỏ đều rất đáng yêu! Thầy, cô cũng rất tốt!"

......

"Dạ, chú dì, tạm biệt ~"

Becky cúp điện thoại, nho nhỏ thở ra một hơi.

Freen từ laptop giương mắt nhìn lên, vừa vặn chạm phải tầm mắt Becky, người kia lập tức đỏ từ cổ đến tai, tiểu ốc sên chầm chậm nhích từng tí lên đệm, ngồi ở trước người Freen.

"Nếu không biết nên nói gì thì để tỷ tỷ nói với bọn họ gọi điện thoại ít lại?"

Freen cũng không chán ghét vợ chồng Kane, bọn họ thật thà thức thời, lại thật tình đối đãi tốt với Becky......

Bất quá, nhờ vậy mà Becky ít buồn bã hơn, cô đối với bọn họ ngược lại càng thêm hảo cảm.

Becky đỏ mặt lắc đầu.

"Chú dì sẽ rất buồn...... Hơn nữa, em phải thường xuyên nói với bọn họ ——"

"Em ở cùng với tỷ tỷ, chung sống rất hạnh phúc."

FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ