"Bon, bảo bối của mẹ!" Irin dùng hết sức vùi đầu vào cái bụng màu trắng mềm mại của con mèo, con ragdoll béo cuồn cuộn chổng vó, giơ vuốt, đôi mắt trừng lên tròn xoe, nhìn Irin.
Biểu tình Noey không rõ lắm, hơi lãnh đạm, nhưng ánh mắt lại rất ấm áp.
Hiển nhiên, cô đã quen cảnh tượng một lớn một nhỏ lăn qua lộn lại trước mặt mình.
"Đây là tuần trăng mật, cho nên......" Noey xin lỗi Freen, "Không tiện mang tiểu gia hỏa này đi theo."
Irin trăm cay ngàn đắng thi vào một trường Cao đẳng gần Đại học P, khai giảng chưa đến hai ngày đã dọn ra ngoài ở chung với Noey.
"Thật vất vả lắm mới thi đậu, tôi muốn chị ấy bồi thường tôi cho thật tốt!"
Một lần bồi thường này, đã gần tám năm.
Tháng trước, các nàng tay trong tay bước qua thảm đỏ, ánh sáng ban ngày lọt qua khung cửa sổ hoa hồng của nhà thờ, rọi vào váy cưới màu trắng của cặp đôi.
Trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè, Irin và Noey đã hứa bên nhau trọn đời.
Bon - con mèo này các nàng nuôi đã hơn một năm.
Chuyến đi này của các nàng, mục đích là nhờ Freen và Becky chăm sóc giúp một thời gian.
"Tiểu dì, Bon là một đứa chảnh chọe, cậu nhất định phải khen nó nhiều lên!" Irin ôm cái mông xù xù lông của nó, lải nhải dặn dò Becky.
Becky ngơ ngác nhìn một sinh vật nhỏ xinh đẹp trong lòng Irin, sau khi tốt nghiệp, Irin cùng Noey công tác bên ngoài tỉnh, nàng tổng cộng cũng chỉ gặp qua Bon hai ba lần.
Từ một cục thịt nhỏ so với bàn tay không lớn hơn bao nhiêu đến bây giờ phải hai tay mới có thể ôm hết, Bon lớn lên thực mau.
Nàng giơ một ngón tay đến trước mắt Bon, con mèo mở to đôi mắt vừa to vừa xanh nhìn nàng.
Không bao lâu sau, nó nâng lên bàn chân màu trắng, dùng đệm thịt mềm mại xoa xoa đầu ngón tay mịn màng.
Xúc cảm kì diệu.
Becky cong mắt, nàng ôn nhu nhìn con mèo nói, "Em có thể cho chị sờ một chút không?"
"Bon, tiểu dì đang nói với con đó." Irin cào cào cằm nó, " 'Meo~' cho tiểu dì một tiếng, nói con đồng ý rồi, tiểu dì muốn sờ như thế nào thì sờ như thế đó!"
Có lẽ là lời chủ nhân nói thật sự có tác dụng, Bon cũng không sợ người lạ, con mèo nhìn về phía Becky, giơ bàn chân đến chạm vào tay Becky.
Becky học theo Irin, vụng về xoa nhẹ từ phần đầu đến cái đuôi Bon.
Bon híp mắt, thoải mái kêu ''hừ hừ hừ hừ.''
"Tiểu dì, tôi nói cậu nghe, Bon rất dính người." Irin tận tâm tận lực đề cao mèo con nhà mình, "Đợi thêm hai ngày làm quen với hai người, cậu vỗ vỗ giường, nó liền ngoan ngoãn nằm bên cạnh cậu. Bụng nhỏ cũng cho cậu xoa, rất dễ chịu!"
Becky kinh ngạc nắm đệm thịt trắng của nó, khen ngợi cười nói, "Bon, em nghe lời như vậy sao?"
Bon thông minh, nghe vậy kêu meo meo, như đang phụ họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)
RomansaTác giả: Dưỡng Xuân Thể loại:Đô Thị, Bách Hợp Ảnh hậu Becky 25 tuổi khi được hỏi đến ước muốn đầu tiên của mình là gì. Nàng chỉ mỉm cười, giọng nói có phần ôn nhu. Tôi muốn trở thành người tỏa sáng nhất. Bởi vì, tôi muốn chị ấy... Trong mắt chỉ có...