Chương 71

406 25 10
                                    


Sau khi phim điện ảnh Becky tham diễn được công chiếu, đã qua gần một năm.

Mùa đông ở thành phố Tích bắt đầu đến, vẫn chưa có tuyết rơi, gió hanh khô, thổi một lúc lâu làm vải mặc bên ngoài cọ xát làm đau.

Trong vườn hoa mắc không ít lều vải nhỏ, tinh tế chăm sóc, sợ gió thổi làm cây gãy.

Becky cuộn trong ổ chăn, mở một mắt nhìn tỷ tỷ.

Trên đầu giường đặt một ly thủy tinh, Freen cầm bình nước hơi cúi người, dòng nước trong suốt lặng lẽ đổ xuống, đến mức ba phần tư.

Bóng đêm nặng nề, có khi Becky sẽ khóc, khóc đến kịch liệt, càng dỗ càng khóc, lưng và cổ mồ hôi đổ ròng ròng, ướt dầm dề như từ trong nước vớt ra ngoài.

Freen lo lắng nàng sẽ thiếu nước, nên cô thường dự sẵn một chút, đi tiểu đêm hoặc là sáng sớm cho nữ hài để nàng bổ sung nước.

Becky không thích uống nước, nàng dùng thủ đoạn làm nũng, nhưng đánh trận nào thua trận đó, càng thua càng đánh.

Hôm nay cũng không ngoại lệ.

"BecBec?" Freen thoáng nhìn động tác nhỏ của nữ hài, cong môi cười gọi nàng, đôi tay trắng nõn cắm vào một cây ống hút vào trong ly. Đầu ngón tay mịn màng đặt trên mép ly, nhẹ nhàng dùng lực.

"BecBec không có ở đây." Nữ hài vùi đầu ào ổ chăn, rầu rĩ nhỏ giọng nói.

"Vậy ai đang nói thế?" Freen nhìn phần đang nhô lên trên giường.

"Người đang nói chuyện là......" Becky nâng âm cuối lên, mang theo ý cười, "Là người yêu tỷ tỷ."

Phần nhô lên khẽ động.

"Hóa ra là vậy."

Freen ngầm đồng ý.

"Bây giờ tỷ tỷ muốn người yêu uống nước, không biết em ấy có chịu không?"

Nữ hài tựa hồ rối rắm một hồi, cuối cùng nhỏ nói, "Người yêu nói, cô ấy muốn chuẩn bị một lát."

Trên đời này, sợ là chỉ có Becky uống một ly nước cũng muốn để tỷ tỷ dỗ dành, đút cho uống.

Thời gian thúc ngựa chạy mười mấy năm, thậm chí nàng cũng không còn nhỏ nữa.

Freen chờ người yêu chuẩn bị.

Becky không có bực bội rời giường, nhưng so với bình thường càng dính người một chút, theo bản năng muốn nói cái gì liền nói cái đó, ngọt đến mức răng cũng ê.

Những khi Freen có thời gian rảnh, nếu nữ hài biết, còn sẽ đặc biệt phí một lúc lâu.

Nhưng Becky, cũng chỉ ở trước mặt cô mới như vậy.

Để Freen chịu đựng.

Không bao lâu sau, đệm chăn không thấy động tĩnh, đầu ngón tay lại khẽ động.

Nhẹ nhàng câu lấy, cọ vào lòng bàn tay, cảm giác mềm như nhung.

Nữ hài từ trong chăn ló ra một cái tay trắng nõn, đến nắm Freen, như đang lấy lòng.

Thấy tỷ tỷ không có phản ứng, lại kéo kéo.

Freen bất động như núi, vì vậy cô không còn cách nào khác ngoài việc quan sát nữ hài còn dùng thủ đoạn gì.

FREENBECKY - Nuông chiều (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ