Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)
-----------------------------------
[Hoàn tất đồng bộ hóa]
Một cửa sổ trạng thái màu xanh nhạt xuất hiện trước mặt tôi. Nó giông giống'hệ thống' tồn tại trong thế giới này.
[Chào mừng đến với tuyến đường ẩn của - Con đường giải cứu thế giới của chúng ta -.]
"Đệt..." Tôi lẩm bẩm trong miệng.
[Nhiệm vụ chính <Thuyết giáo>]
Nội dung: Bạn, tín đồ đầu tiên kiêm chức giáo chủ, hãy giúp đỡ Thần Kyros đánh đuổi Ác thần Diego.
Mục tiêu: Trong vòng 3 năm, biến hơn 80% dân số trên lục địa Celeste trở thành tín đồ của thần Kyros (hiện tại là 0%).
Thành công: ???
Thất bại: Tử vong (Hủy diệt linh hồn), Hủy diệt thế giới.
[Nhiệm vụ này được tự động chấp nhận là nhiệm vụ chính của tuyến đường ẩn.]
Tôi không khỏi chửi thề.
Đã đến lúc phải chấp nhận sự thật.
Rằng tôi đã bước vào một thế giới trò chơi.
-----------
Cách đây vài giờ.
Cuối cùng tôi cũng được nhìn thấy cái kết của - Con đường giải cứu thế giới của chúng ta -, hay còn được gọi với cái tên "CĐGCTGCCT", một trò chơi tôi đã chơi cả tháng qua.
CĐGCTGCCT là một trò chơi tôi đã mua với giá 30.000 won (xấp xỉ 550.000 VNĐ), tôi bị thu hút bởi background đầy hào nhoáng của nó.
30.000 won có thể không được coi là nhiều đối với người khác.
Nhưng đó là số tiền tôi kiếm được nhờ chăm chỉ làm việc. Mỉm cười đến tê liệt cơ mặt, trò chuyện và đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó chiều là công việc kéo dài hàng giờ của tôi.
Và tôi đã tiêu số tiền đó vào cái này...
"Này thật sự là game giải trí đó hả?"
Một trò chơi dở tệ.
CĐGCTGCCT là một trò chơi nhập vai dựa trên cách lựa chọn câu thoại, lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thời Trung cổ, nơi nhân vật chính là một loser theo đúng nghĩa đen. Nếu bạn lựa chọn sai trong trò chơi dù chỉ một lần, một bad ending như nhân vật chính ngỏm hay thế giới bị phá hủy sẽ diễn ra.
Hơn nữa, một khi chết, bạn phải bắt đầu lại từ đầu, dù đã chơi đến đâu đi chăng nữa. Chưa kể, mặc dù có background y như thật nhưng các nhân vật trong trò chơi đều là 2D, và rõ ràng là trò chơi đã chi toàn bộ ngân sách cho nó.
Đã có rất nhiều đánh giá tiêu cực và yêu cầu hoàn tiền gửi cho trò chơi, nhưng dù gạt tất cả những thiếu sót qua một bên thì cấp độ khó địa ngục vẫn không thể bàn cãi.
Nếu tôi bỏ cuộc như những người chơi khác thì tương lai có thể đã không như thế này, nhưng tính cách tôi cực kỳ cố chấp, một khi đã bắt đầu việc gì đó thì phải hoàn thành nó. Vậy nên, tôi đã trải qua hàng trăm cái kết thảm không nỡ nhìn và cuối cùng cũng đến được cái kết thực sự, khi nhân vật chính giải cứu thế giới và hòa bình sau cùng cũng được lập lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
ActionTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...