Thông báo: Từ chương 15 trở đi sẽ đổi Giáo phái Kyros/Diego... thành Đức tin Kyros/Diego...
Lý do: Khi trans chương 20, có một đoạn Revelof đã đánh đầu Zain khi nghe anh chàng nói Kyros là một giáo phái (cult), còn gọi là cuồng giáo/tà giáo. Sau đó tui đã check lại và phát hiện mình đã dịch sai từ đầu, raw Eng là Kyros Faith, nên dịch thành Đức tin Kyros mới đúng. Xin lỗi vì sự bất cẩn này. Thông cảm cho tui nhé.
Còn nữa, Alphius và Chester sẽ đổi thành Tổng Giám mục và Thánh Hiệp sĩ.
------------------------
Có một hệ thống tương tự ở CĐGCTGCCT. Đó là 'buff giới hạn thời gian' được kích hoạt khi đạt được một sự kiện nhất định.
Những gì xuất hiện với tôi lúc này không khác gì một buff có giới hạn thời gian.
Nhưng, thời gian nhất định chỉ có 10 phút.
'Thế là đủ rồi!'
Tôi nhẹ nhàng hắng giọng và mở miệng với một nụ cười kinh doanh tiêu chuẩn.
"Đúng vậy. Nhà thờ Rizes từng đàn áp ông đã biến mất khỏi vùng đất Rovel từ ngày hôm nay."
Với nụ cười nhân từ nhất, tôi nói với giọng điệu nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Sau đó tôi cảm thấy mọi ánh mắt đều tập trung vào mình.
"Tất cả là nhờ có ngài Kyros."
Đôi mắt của họ hơi mở to trước lời nói của tôi.
"Vị thần nhân từ Kyros đã chứng kiến nỗi đau của các bạn và gửi tôi đến đây. Ngài ấy đã ban cho tôi sức mạnh cùng với sứ mệnh, do đó, tôi đã chấp nhận ý muốn của ngài ấy và trừng phạt Giáo hội Rizes."
Thực tế, Terdius đã làm mọi việc nhưng người dân ở đây không biết điều đó.
Cảm ơn, Terdius.
"Từ giờ trở đi, nơi này không còn là lãnh thổ của Giáo hội Rizes nữa mà là Nhà thờ Kyros."
Sự xuất hiện của một tôn giáo mới nơi đã từng có một giáo phái.
Điều này có thể khiến họ sợ hãi hơn.
Vì thế tôi phải nhanh chóng chiếm được lòng tin của họ.
Trong khi đưa ra bằng chứng xác thực.
"Cách đây không lâu, chúng ta đã chứng kiến sức mạnh của Ngài Kyros. Ngài đã giải vây cho các bạn thông qua tôi vì lợi ích của các bạn."
Và, đây là điểm mấu chốt quan trọng---
"Nhưng mọi người à, Ngài Kyros không ép buộc các bạn. Không có sự áp bức hay kiểm soát nào trong Giáo hội Kyros cả."
---Cùng với sự khéo léo.
Tôi giơ cả hai tay lên trời và nhìn lên trần nhà tù dưới lòng đất.
"Tất cả những gì vị thần Kyros muốn là đức tin của các bạn!"
Làm ơn, làm ơn có tác dụng đi!
Tôi tha thiết mong ước và nhắm chặt mắt lại. Và cuối cùng.
"Oa!"
"Thần Kyros!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
AcciónTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...