Chương 24

56 13 0
                                    

Kess thu dọn xong đồ đạc và rời khỏi nhà.

Làng quê yên tĩnh trong ánh bình minh sớm. Xung quanh yên tĩnh, như mắt bão.

Kess đi dọc con đường yên bình. Sau đó, cậu tìm thấy một người ngồi dưới Đá Mặt trời.

"Kess, cậu định đi đâu vào giờ này?"

Dưới ánh mặt trời, mái tóc xám của ông tỏa sáng yếu ớt.

"Trưởng lão..."

Kess không ngờ lại gặp phải ông ở đây, cậu lo lắng nắm chặt tay.

"Cậu muốn đi đâu?"

Trưởng lão nhìn Kess bằng ánh mắt nghiêm túc và Kess trả lời chắc nịch.

"Tôi phải tận mắt chứng kiến. Sức mạnh của Đức tin Kyros."

"Ý cậu là cậu sẽ phản bội Thần Diego?"

"Phản bội à... Nếu đó là cảm giác của ông, thưa trưởng lão, thì có lẽ là như vậy. Nhưng tôi... tôi muốn một vị thần quan tâm đến chúng ta, hơn là một vị thần phớt lờ chúng ta khi gặp nguy hiểm."

Trưởng lão không có câu trả lời cho lời nói của Kess. Trưởng lão nhắm mắt thật sâu một lần rồi lại mở ra.

"Tôi hiểu rồi. Nếu đó là điều cậu muốn, thì làm đi. Rồi cậu sẽ phải hối hận."

"Cảm ơn trưởng lão."

Kess cúi chào trưởng lão rồi bước đi.

Có lẽ đến giờ cậu ta đã mất dấu đoàn người của Đức tin Kyros, nhưng Kess không hề sợ hãi.

'Có thể sẽ có nguy hiểm.'

Cậu ta có thể mất mạng. Tuy nhiên, thà thử làm gì đó còn hơn là bị mắc kẹt ở đây và chờ chết.

Một tia hy vọng nhỏ nhoi lóe lên trong Kess.

Kess hướng tới cánh cổng mà cậu luôn canh gác. Khi cậu chuẩn bị mở cửa...

Cậu cảm thấy có một ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình. Cậu ta toát mồ hôi lạnh mà không biết tại sao.

Kess thận trọng ngẩng đầu lên, đến mức còn không thể nuốt nước bọt để làm dịu cổ họng khô khốc.

Sau đó cậu nhìn thấy đôi mắt màu vàng.

"...!"

Kess không thở được.

Đôi mắt màu vàng nhìn chằm chằm vào cậu không chỉ là một cặp.

Bao quanh cả làng là hàng tá cặp mắt vàng.

Kess vô thức lùi lại.

'Không sao đâu. Có Đá Mặt trời mà.'

Chúng không thể vào làng chừng nào còn Đá Mặt trời.

Vì vậy, nó sẽ ổn thôi.

Nhưng sau đó, lũ sói đen đã di chuyển. Hai con sói đen đang trừng mắt nhìn Kess tách ra hai bên, và có thứ gì đó xuất hiện giữa chúng.

Đó là một con sói đen khổng lồ mà cậu chưa từng thấy gần làng trước đây.

Thủ lĩnh Sói đen.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ