Chương 13

76 25 0
                                    

Khi chiếc hộp mở ra, thứ tôi nhìn thấy là một bông hoa trắng tự phát sáng.

Nó giống như sự kết hợp giữa hai loài hoa: hồng và huệ, sức sống mạnh mẽ dù không có rễ, và hương thơm thoang thoảng tràn ngập khoang mũi tôi.

Đây là vật phẩm chỉ có người phục vụ Thần Sắc đẹp, Kyros và gần gũi nhất với ngài mới có thể có được.

Thánh tích của Kyros.

[Bạn đã nhận được Thánh tích của Kyros, 'Hoa Kyros'!]

- A, đúng rồi! Kia là bông hoa của ta! Lâu quá luôn rồi! Con trai, con có biết loài hoa này là gì không?

'Là gì ạ?'

Tôi giả vờ không biết. Như đang nói chuyện với một đứa trẻ vừa nhận được món quà yêu thích, Kyros cười lớn và trả lời.

- Haha! Phải ha, con sẽ không biết được. Bông hoa này đã lâu lắm rồi, là thứ ta rất yêu quý. Ta đã tự trồng và mang nó đi khắp nơi đấy.

Đúng. Đây chính là sự khác biệt giữa Thánh vật và Thánh tích.

Cả hai đều do các vị thần tạo ra, nhưng Thánh tích lại được chính các vị thần sử dụng.

Đó là lý do chúng quý giá hơn.

- Vậy nhanh cài nó lên tai con đi!

'...Được rồi.'

Mọi việc diễn ra như vậy.

Phải. Tôi biết điều này sẽ xảy ra khi tôi tìm thấy bông hoa. Tôi phải làm vậy để Kyros lấy lại sức mạnh của mình.

Tôi nhắm chặt mắt và cài hoa lên tai.

Ngay khi tôi làm vậy, bông hoa toả sáng rồi biến mất.

Thông qua tôi, nó trở về nơi nó thuộc về.

- Cảm ơn con. Nhờ có con, một phần sức mạnh của ta đã trở lại rồi.

'Tôi rất vui.'

Đây là lý do tôi đột nhập vào Nhà thờ Rizes.

Những Thánh tích mà Kyros đã sử dụng phân tán khắp nơi trên thế giới.

Trong nguyên tác, sức mạnh của Kyros ngày càng mạnh mẽ hơn mỗi khi ngài tìm thấy chúng và Terdius đã dùng sức mạnh đó để đánh bại Giáo hội Diego.

Tôi cũng đến đây để sử dụng sức mạnh đó.

Vào lúc đó, một thông báo hệ thống xuất hiện trước mặt tôi.

[Bạn đã nhận được danh hiệu 'Thần tượng của Giáo hội Kyros'.]

[Thần tượng của giáo phái Kyros: Bạn đã đeo Hoa của Kyros! Bạn giờ đây quyến rũ như Thần sắc đẹp Kyros vậy!

– Lựa chọn danh hiệu 'Fan sevice': Bạn có thể khiến ai đó trở thành tín đồ của giáo phái Kyros với 10% cơ hội bằng cách nháy mắt với họ. Nếu thất bại, có 1% khả năng bị họ coi thường. (Mỗi người chỉ có thể sử dụng ba lần)]

Hả? Cái này là cái gì...?

Đâu có danh hiệu như vậy trong nguyên tác...

'Trước tiên, lựa chọn đó là sao?'

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ