Đầu tiên tôi nhìn quanh phòng. Căn phòng được trang trí bằng những đồ trang trí cổ, và nó rất sang trọng, không hổ là phòng của Giám mục Nhà thờ Rizes.
'Nhờ Terdius, mình đã có được một thỏa thuận tuyệt vời.'
Công việc rất dễ dàng nên có lẽ tôi đã có được mọi thứ mình muốn.
'Chắc chắn phải có một không gian bí mật ở đâu đó.'
Tôi tìm kiếm trên bàn và giá sách của Giám mục nhưng chẳng có gì đặc biệt cả. Vì vậy, rõ ràng là có một không gian bí mật.
'Chỉ có mấy kẻ có tật giật mình mới làm vậy thôi.'
Đột nhiên, những đồ trang trí trên tường thu hút sự chú ý của tôi. Khi tôi nhìn từng cái một, tôi thấy một vật trang trí không có bụi một cách bất thường.
Một bức tượng nhỏ của một con chó con. Như bị mê hoặc, tôi chạm vào nó và bức tượng trượt ra mà không cần dùng nhiều lực.
Cạch--- Ầm---
Một tiếng động lớn vang lên. Tôi vô thức lùi lại, nhìn bức tường trượt sang một bên.
'Wow, tuyệt vời.'
Tôi mỉm cười yếu ớt. Tôi không ngờ tìm thấy nó lại dễ dàng đến thế.
Tôi thả nhẹ bước chân đến khoảng không xuất hiện khi bức tường trượt trở lại. Rồi tôi reo lên sung sướng.
Trong một không gian rộng khoảng 5 pyeong (16,5 mét vuông), những đồng tiền vàng được chất thành đống và khắp nơi là những món đồ đắt tiền.
'Mình sẽ tận dụng tốt những thứ này.'
Giám mục có một gia tài như vậy.
Tôi đang mỉm cười mãn nguyện thì một viên ngọc màu đen ở giữa đập vào mắt tôi.
- Con yêu, ta có thể cảm nhận được sức mạnh của con rắn từ viên ngọc đó. Con phải tiêu diệt nó.
Tôi biết điều đó ngay cả khi Kyros không nói cho tôi biết. Nó là nơi phước lành của Maseen chảy ra. Vì vậy, không thể phá vỡ nó bằng sức mạnh thông thường.
Nhưng,
Tôi cười toe toét và mở kho đồ của mình. Đã đến lúc phải sử dụng cái này.
'Thánh Trượng!'
- Được! Ý tưởng tốt!
Đây là lần đầu tiên tôi cầm vũ khí trên tay nhưng tôi chỉ cần vung mạnh tay là được, không phải sao?
Sức mạnh của Kyros thuần khiết và thánh thiện, đối lập với sức mạnh của Maseen và Aksin.
Vì vậy, với một cây quyền trượng chứa sức mạnh của Kyros, viên ngọc sẽ chẳng là gì cả.
Tôi vung cây trượng với nụ cười toe toét.
Rắc!
Với một âm thanh vang dội, viên ngọc với lời chúc phúc của Maseen vỡ tan.
Két!
Không biết tại sao từ trong viên ngọc lại phát ra một tiếng kêu kỳ quái, nhưng sau đó nó đã biến mất không dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
ActionTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...