Chương 6

124 28 5
                                    

Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)

----------------------------------------

Trong nguyên tác, khi Terdius mắc bệnh Malone, anh có 5 sự lựa chọn.

Lựa chọn đúng đắn nhất là uống độc Pasrel.

'Mình nhớ là anh ta phải uống một ngụm mỗi ngày cho đến khi bọ Malone ra khỏi cơ thể.'

Thuốc độc Pasrel được làm từ thảo dược ma thuật và nó sẽ làm hỏng phần quan trọng nhất của cơ quan khi sử dụng.

Nhưng đối với người mắc bệnh Malone, độc Pasrel lại công nhận 'bọ Malone' là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể.

Nó chữa khỏi bệnh bằng chất độc. Đây chính là minh chứng đúng nhất cho câu 'dùng độc trị độc'.

Hơn nữa, độc Pasrel chỉ tấn công những gì nó nhắm tới duy nhất một lần và giữ nguyên vẹn những thứ khác.

'Nhưng, nó quá đắt và hiếm ai nghĩ đến việc dùng chất độc làm thuốc trị bệnh.'

Đó là lý do tại sao bệnh Malone được coi là bệnh nan y. Hơn nữa, trên thế giới không có mấy người mắc bệnh này. Do đó, đây là lĩnh vực có ít sự phát triển và nghiên cứu.

'Mình nên cho họ biết cách trị bệnh sau.'

Sẽ rất tốt nếu thông báo ẩn danh cho cộng đồng y tế hoặc phát triển nó độc quyền trong gia đình. Nhưng hiện tại tôi không có đủ điều kiện nên tạm gác qua một bên vậy.

'...Thì, cũng chưa khẩn cấp lắm.'

Dù sao đi nữa, nếu tôi tiếp tục uống độc Pasrel, xác của bọ Malone sẽ sớm ra khỏi cơ thể tôi.

Tôi không biết sẽ mất bao lâu.

Nói mới nhớ, trong nguyên tác, Terdius đã uống độc Pasrel chỉ vài ngày sau khi mắc bệnh Malone. Anh ta đã được chữa khỏi trong vòng chưa đầy một ngày.

'Nhưng cơ thể tôi...'

Tôi đã mắc bệnh Malone hơn 10 năm nên không có gì đảm bảo tôi phải mất bao lâu mới có thể khỏi bệnh.

Có lẽ là cả đời.

'Cơ mà, mình sẽ rất biết ơn nếu tình trạng của mình được cải thiện.'

Tôi đã thấy đỡ hơn rồi.

Tôi dọn dẹp phòng tắm và trở về phòng cách đây không lâu nên chỉ chưa đầy 30 phút sau khi tôi uống thuốc độc.

'Mình thấy cơ thể nhẹ đi hẳn.'

Tôi không bị đau đầu hay chóng mặt.

Tôi mỉm cười và lấy áo choàng ra từ kho đồ và đội mũ trùm đầu lên.

- Đứa nhỏ ngốc, giờ này con còn định đi đâu?

Kyros vừa mới rên rỉ ít phút trước, ngạc nhiên thốt lên.

Quả thực, ra ngoài giờ này có hơi muộn.

'Ừm... Giải cứu thế giới?' 

Tôi mỉm cười, nhẹ nhàng trả lời.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ