Chương 12

128 25 3
                                    

Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)

-----------------------------------------

Tôi biết là nên trả lời nếu được hỏi, nhưng mà...

"Sao ngươi biết ta không vào được và không uống được đồ ngươi làm?"

Nước ép tôi làm có sử dụng ma thuật nên nó sẽ gây hại cho Terdius, người có nguồn sức mạnh xung đột trong cơ thể.

Tôi không thể nói cho anh ta điều đó. Và tôi cũng không muốn nói anh biết.

Nhưng anh vẫn rất thông minh. Chà, nếu tôi là anh, tôi cũng sẽ cảm thấy như vậy.

Nói thật thì, chắc anh ta thấy tôi kỳ quặc lắm. Một người lạ lại biết thông tin cơ mật.

Tôi suy nghĩ một lúc rồi nói.

"Tôi không thể nói cho anh biết. Dù sao thì anh cũng sẽ không tin tôi."

"...Gì?"

"Tôi chỉ có thể nói vậy thôi."

Tôi có thể bịa ra một cái cớ như 'Tôi thực ra là một nhà tiên tri' như tôi đã thấy trong nhiều bộ truyện ở kiếp trước.

Nhưng vì lý do nào đó, tôi không muốn nói dối Terdius. Cảm giác không thoải mái chút nào.

Có lẽ vì anh ta vẫn là nhân vật chính mà tôi quan tâm.

Vậy nên tôi đã trả lời anh một cách trung thực nhất có thể và Terdius cũng không hỏi gì thêm nữa.

Và chúng tôi đi song song nhau tiến về phía nhà nguyện.

Chúng tôi ở nhà nguyện đủ gần để không ai nghe thấy cuộc trò chuyện của chúng tôi. Và bên ngoài cũng không có người canh gác vì nơi này được bảo vệ bởi sức mạnh của Maseen.

Tôi rón rén đi về phía nhà nguyện, Terdius đi theo tôi mà không gây ra tiếng động nào.

"Nhưng ngươi định cứu Rovel bằng cách nào?"

Anh ta đột nhiên cất tiếng. Tôi giật thót.

"Hạ giọng xuống!"

Tôi cứng rắn nói. Bây giờ phải hết sức cẩn thận vì chúng tôi đang ở gần nhà nguyện.

Sau đó, Terdius nghiêng đầu về phía tôi.

"Trả lời tôi."

May là giọng anh ta cũng trầm. Tôi sẽ chết vì đau tim nếu ở bên anh ta quá lâu mất. Tôi trả lời anh bằng âm giọng vừa đủ nghe.

"Đầu tiên, ta phải đuổi họ ra khỏi đây."

"Sau đó?"

"Sau đó anh sẽ lo việc đó, phải không?"

Tôi không quan tâm đến Nhà thờ Rizes sau khi diệt trừ được chúng nữa.

Nếu để phần còn lại cho Giáo hội Diego xử lý thì hợp hơn đấy.

Dù sao thì mục tiêu của tôi chỉ có một. Nó đang ở đây.

'Nếu thu hoạch được thêm cái gì đó thì quá tốt ấy chứ.'

Khi trao đổi qua lại vài câu, chúng tôi đã đến phía sau nhà nguyện.

Khi đến gần hơn, chúng tôi thấy một tấm màn lớn phản chiếu ánh trăng.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ