Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)
----------------------------------------
Các người hầu giật mình cúi đầu chào Revelof.
"Xin chào." Revelof lúng túng chào họ.
Trước cảnh tượng đó, một số người trong họ đã rơi nước mắt.
"Chúa ơi, cậu chủ trẻ của chúng ta đã ra ngoài ăn sáng rồi!"
"Là mơ hay thực đây?"
"Nhắc mới nhớ, cậu chủ trẻ của chúng ta... Cậu ấy trở nên đẹp hơn rồi."
Những người hầu cảm thấy phấn khích khi nhìn Revelof đi ngang qua họ cùng lão quản gia.
"Sao một người xinh đẹp nhường ấy lại mắc phải căn bệnh khủng khiếp như thế chứ..."
"Xin Chúa bảo vệ Revelof."
Đồng thời, vẻ mặt họ tràn ngập vẻ thương xót.
Tuy nhiên, trung tâm của sự chú ý lại chỉ đang cảm thấy khó xử.
"Tốt lắm, giữ phong độ làm việc như thế nhé."
Khi Revelof biến mất trong phòng ăn với nụ cười ngượng nghịu, những người hầu ở đằng sau đều sững người.
"Nụ cười của cậu chủ, là đẹp nhất!"
"Xin cậu mau khoẻ nhé ạ!"
'Mình sẽ chết vì lúng túng mất thôi.'
Trên đường tới phòng ăn, tôi đi qua một hành lang gọn gàng sang trọng và gặp khá nhiều người hầu.
Họ trông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi. Một vài người còn khóc nữa. Có vẻ Revelof khá được lòng mọi người.
Tôi cảm thấy trong miệng đắng ngắt.
"Mời vào."
Khi chúng tôi đến trước phòng ăn, Paul mở cửa cho tôi. Tôi kiểm tra sơ qua ngoại hình rồi bước vào.
"Revelof...?"
"..."
Tôi tiến về phía hai người đang ăn sáng, từng bước một, và mỉm cười chào họ.
"Chào buổi sáng mẹ, anh hai."
Cả hai đều ngạc nhiên nhìn tôi. Tôi bình tĩnh ngồi vào chỗ của mình.
"Revelof... Con thấy khoẻ hơn chưa?"
Leira Holden, là người đang khó khăn phát ra tiếng, nói chuyện với tôi trong khi cố gắng kìm nén nước mắt. Bà là người đứng đầu gia tộc Holden và là một anh hùng chiến tranh, đồng thời còn là người phụ trách vùng biên giới của Đế quốc Holden.
"Dạ thưa mẹ, hôm nay con thấy trong người nhẹ nhàng hơn rồi."
Không giống tôi, bà ấy có mái tóc màu bạc, đôi mắt ánh tím, và cả anh trai tôi, Sevenus Holden ngồi đối diện tôi cũng thế.
Họ đều là những hiệp sĩ có cơ thể cường tráng.
"Mấy ngày gần đây em rất cáu kỉnh."
Sevenus Holden nói mà không nhìn tôi.
Giọng anh khá lạnh lùng.
'Nghĩ lại thì, trong nguyên tác anh ta cũng y chang thế.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
AcciónTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...