Chương 9

94 21 2
                                    

Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)

-------------------------------------

Tôi an toàn trở về phòng và đi thẳng lên giường sau khi tắm rửa sạch sẽ.

'Mệt muốn chết...'

Hôm nay đã có quá nhiều chuyện ập đến cùng lúc.

Mệt mỏi nhất là cuộc chạm trán với Terdius.

'Tên đó.'

Tôi không thể tin được anh ta lại thuộc Giáo hội Diego.

Và xét theo việc Terdius đích thân đến Rovel thì đúng là không còn nhiều thời gian nữa.

Dựa theo nguyên tác, tôi còn tầm hai ngày.

Nếu tôi không làm gì trong khoảng thời gian đó thì tất cả người dân ở Rovel sẽ chết.

'Như đã xảy ra trong nguyên tác.'

Ở Quỷ giới không chỉ có Ác thần Diego mà còn có một sinh vật với bản chất hoàn toàn khác.

Quỷ vương, giống nhưng lại khác.

Điều may mắn duy nhất có thể là sức ảnh hưởng của Quỷ vương không quá tốt - không quá 10% trong nguyên tác.

Vì vậy phần lớn cốt truyện ban đầu bị chi phối bởi Kyros và Diego.

Vấn đề là, đó là một thế giới nơi Quỷ vương có tồn tại.

'Quỷ giới.'

Quỷ vương tập trung liên kết Nhân giới và Quỷ giới. Nơi hai thế giới liên kết với nhau, xuất hiện những 'vết nứt' và Ác quỷ tràn ra từ đó.

Quỷ vương là kẻ đã làm thế giới đảo lộn như vậy đấy.

Mục tiêu cuối cùng của gã ta chính là hợp nhất hai thế giới với nhau.

Vậy nên, có đôi khi gã truyền sức mạnh của mình cho con người thông qua vết nứt.

Tai hoạ thứ hai của Holden khởi đầu từ đó.

Nó được gọi là 'Thảm hoạ ở Rovel.'

Câu chuyện rất đơn giản.

Vài năm trước, một người thừa hưởng sức mạnh của Quỷ vương trong cơ thể con người đã thành lập một tôn giáo tên là 'Nhà thờ Rizes'.

Và nó đã bí mật lan đến một góc của lãnh thổ Holden, Rovel.

Để đối phó với Nhà thờ Rizes, nơi đã thu hút được nhiều tín đồ, Giáo hội Diego bắt đầu cử cấp dưới của chúng đến Rovel.

Quỷ vương và Ác thần thoạt nhìn có vẻ giống nhau, nhưng hệ tư tưởng của họ hoàn toàn khác biệt.

Ác thần muốn toàn thể nhân loại thần phục dưới chân mình, còn Quỷ vương lại muốn biến con người thành Ác quỷ.

Vì vậy, trong nguyên tác, ba tôn giáo, trong đó có Giáo hội Kyros, thường xuyên xung đột với nhau.

Dù sao thì Ác thần Diego vẫn rất ghét Quỷ vương.

Vậy nên hắn đã ra lệnh cho thuộc hạ dưới trướng diệt trừ sức mạnh của Quỷ vương ở bất cứ nơi nào được tìm thấy.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ