Tôi lờ đi lời nói của Kyros. Lúc này mẹ tôi mới mở miệng.
"Nghĩa vuh của một Lãnh chúa là phải ban thưởng cho người đã bảo vệ lãnh thổ của mình."
Đúng vậy! Hãy đưa nó cho con!
Là người đứng đầu một tôn giáo, tôi không thể thể hiện lòng tham của mình quá mức rõ rệt được.
"Nhưng, đây là phần thưởng quá lớn."
- Hmm... Nếu con cảm thấy thế thì ta không thể nhận được nhỉ...
Có vẻ như hành động của tôi cũng có tác dụng với Kyros. Nhưng tại sao ngài ấy lại có vẻ tham lam hơn cả tôi thế?
"Vậy thì hãy coi đó như một khoản quyên góp cho nhà thờ."
Tốt!
"Tôi hiểu rồi."
Hoan hô! Sự giàu có đang được tích lũy!
Tôi thầm cổ vũ và ra hiệu cho Alphius. Cậu bé hiểu ý định của tôi và tiếp cận Đội trưởng Đội hiệp sĩ để nhận 'Giọt lệ Mặt trời'.
Mẹ ơi, cảm ơn mẹ! Con sẽ cố gắng hiếu thảo, dù có thể không thành công!
"Vậy giờ, chúng ta tới văn phòng của ngài nhé?"
Mẹ tôi gật đầu khi hỏi.
.
.
.
Tôi không ngờ mẹ tôi lại là vị khách đầu tiên đến văn phòng của tôi. Lẽ ra tôi có thể đón bafb ấy ở phòng tiếp tân, nhưng tôi muốn cho bà ấy xem nơi làm việc của tôi. Tất nhiên là bà sẽ không biết...
Tôi mỉm cười với mẹ và nhấp một ngụm trà. Trà mà Alphius pha đắng hơn tôi tưởng. Tôi nên ngừng uống nó.
May mắn thay, nó có vẻ phù hợp với khẩu vị của mẹ tôi. Bà ấy ngồi đối diện tôi và uống trà với tư thế chuẩn mực. Bà trông thật khác biệt khi ở dinh thự.
Người mà tôi đang đối mặt bây giờ không phải là người mẹ đang nhìn Revelof, mà là Nữ bá tước Holden, người đối mặt với Leviathan, Giáo chủ của một tôn giáo mới.
- Bà ấy có vẻ hung dữ.
Kyros sợ hãi trước ánh mắt của mẹ tôi.
Điều đó cũng dễ hiểu thôi, vì đôi mắt của mẹ tôi trông như những ngọn giáo sắc bén đang cố đâm thủng tôi để nhìn thấu nội tâm.
Nếu người trước mặt không phải là mẹ tôi chắc tôi cũng nổi da gà.
Một sự im lặng ngột ngạt tràn ngập văn phòng. Và người phá vỡ sự im lặng đầu tiên chính là mẹ tôi.
"Ta không có nhiều thời gian nên hãy để ta đi thẳng vào vấn đề."
Thịch. Tôi biết bà ấy định nói gì, nhưng tôi cảm thấy lo lắng.
"Ta vẫn không tin tưởng ngài, ngoại trừ trường hợp của Đức tin Kyros."
Đó là sự thật mà tôi đã biết nên tác động gần như bằng không. Phù.
"Nhưng lý do ta đến đây là vì Đức tin Kyros đã cứu Rovel. Ta muốn biết ý định thực sự của ngài."
"Ý định thực sự của tôi à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
ActionTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...