Chương 23

59 13 0
                                    

Người gác cổng của làng Cartel, Kess, ngơ ngác nhìn bóng lưng Giáo chủ của Đức tin Kyros đang rời làng.

Khi quan sát họ, anh cảm thấy nghi ngờ và lo lắng dâng lên từ đâu đó trong trái tim mình.

Kess nhìn trưởng lão với ánh mắt dò hỏi. Trưởng lão mỉm cười như thể cảm thấy nhẹ nhõm vì tín đồ của Đức tin Kyros đã biến mất.

Kess cẩn thận thì thầm với ông.

"Trưởng lão, bọn họ nói bọn họ đã xử lý được Sói đen, đến làng của chúng ta, chúng ta không nên tiếp nhận sự giúp đỡ của bọn họ sao?"

Ánh mắt của trưởng lão trở nên dữ tợn.

"Không có bằng chứng gì cả. Họ có thể đã gặp chút may mắn. Nhưng nếu không trục xuất họ, chúng ta sẽ bị coi là kẻ phản bội Thần Diego. Và sau đó, Thần phạt sẽ giáng xuống chúng ta."

Thần phạt đã gây xôn xao trong dân làng.

"C-Chúng ta sẽ có kết cục giống như Herwa?"

Khi mọi người run lên vì sợ hãi, trưởng lão nhếch môi.

"Thần Diego sẽ cứu chúng ta. Vì chúng ta đã làm theo ý ngài."

Khi Cyril nghe những lời của trưởng lão, anh cắn môi. Anh lặng lẽ đứng tại chỗ và đi qua đám người.

Khi Cyril có vẻ sắp rời khỏi làng, Kess đã nắm lấy vai anh.

"Cyril! Cậu định đi đâu thế?"

Cyril nhìn lại cậu với ánh mắt nghiêm túc.

"Tôi sẽ đi theo Giáo chủ."

Ánh mắt anh kiên quyết.

"Cái gì?! Quá nguy hiểm!"

Kess hét lên và nắm tay siết chặt của Cyril run lên.

"Vậy tại sao anh lại đuổi Giáo chủ đi?! Đến nơi nguy hiểm đó!"

"C-Cái đó..."

Kess không thể nói được gì. Sau đó, trưởng lão đến chỗ họ. Ông ta nói với vẻ mặt hiền lành.

"Cứ tiếp tục đi, Cyril. Nếu cậu không sợ 'Thần phạt' một ngày nào đó sẽ đến với cậu."

Nghe lời đó, Cyril chỉ trừng mắt nhìn trưởng lão. Sau đó trưởng lão nhếch môi nói thêm.

"Cậu cũng sợ hãi phải không? Bây giờ cũng không muộn. Hãy sám hối và trở thành một tín đồ trung thành của Thần Diego đi."

Như thể đang chào đón một vị thần toàn năng, trưởng lão đưa tay lên trời.

Cyril nhìn ông bằng ánh mắt lạnh lùng và mở miệng với giọng lạnh lùng.

"Trưởng lão. Ông có cầu nguyện với Thần Diego mỗi ngày kể từ khi lũ sói đen xuất hiện không?"

"Tất nhiên. Không chỉ tôi, mà tất cả dân làng đều cầu nguyện với Thần Diego. Chúng tôi tin rằng ngài ấy sẽ sớm cứu chúng tôi."

"Vậy tại sao hầu hết dân làng lại chết?"

"...!"

Không khí xung quanh họ trở nên lạnh lẽo khi Cyril thốt ra điều mà mọi người đang cố gắng phớt lờ.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ