Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)
--------------------------------------
Tôi nhớ lại từng chức năng của CĐGCTGCCT trong đầu.
'Cửa sổ kho đồ, kỹ năng, trạng thái. Hết chưa nhỉ?'
Có nhiều chức năng hơn trong CĐGCTGCCT, nhưng vì lý do nào đó mà tôi chỉ có thể sử dụng ba loại chức năng này.
Đầu tiên, hàng tồn kho giống như tôi thấy trước đó. Một không gian nơi tôi có thể đặt vô hạn vật phẩm.
Cửa sổ kỹ năng khi mở ra khiến tôi thấy rất ngạc nhiên. Thế giới này là tuyến đường ẩn của trò chơi, vậy nên có một hệ thống như này cũng là điều hợp lý. Lẽ ra tôi phải không có bất kỳ kỹ năng nào chứ...
'Nhưng, sao mình lại có một cái nhỉ?'
[Vẻ đẹp của Thần (bị động)
Cấp bậc: Thần thoại
Mô tả: Một kỹ năng cấp thần thoại dành cho tín đồ đầu tiên của Kyros, Thần Sắc đẹp. Kỹ năng này làm vẻ đẹp của bạn tỉ lệ thuận với niềm tin bạn dành cho Kyros.]
Khi đọc mô tả kỹ năng, tôi tự hỏi.
Cái này có giúp ích gì được cho tôi không?
Thì, ngay từ đầu khuôn mặt của Revelof đã rất đẹp rồi. Tất nhiên là không bằng Kyros. Sau cùng thì ngài ấy cũng là một vị Thần mà.
'...Không.'
Khi nghĩ đến Kyros, tôi không khỏi cảm thấy rùng mình.
Vậy thì có thể,
'Có lẽ mình có thể tăng lượng fan của mình, từ từ, những tín đồ nghĩ khuôn mặt mình giống của người nổi tiếng thì sao?'
Trong một khoảnh khắc, tôi tưởng tượng mình đang làm fan service như những người nổi tiếng.
...Tôi làm không nổi.
Dù có nghĩ thế nào đi nữa thì tôi vẫn không thể làm được.
'...Không, thường người ta sẽ khó mà phỉ nhổ vào một khuôn mặt đang tươi cười. Vậy nên chúng ta hãy cố gắng cười nhiều lên.'
Được rồi.
Tôi quyết định làm điều đó và chuyển sang bước tiếp theo.
Cửa sổ trạng thái. Cái này hơi bất ngờ.
[Người dùng: Revelof Holden (Jeong JiHyeon)
Tuổi: 25
Ngày sinh: 25/12
Tôn giáo: Kyros giáo
Chức vụ: Giáo chủ Giáo hội Kyros.]
Đây giống như hồ sơ hơn là cửa sổ trạng thái. Tôi cứ tưởng sẽ có cấp bậc hay chỉ số gì đó chứ. Quá trời thất vọng rồi.
'...Không. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu không có cấp bậc hay chỉ số.'
Cấp bậc và số liệu thống kê sẽ giới hạn. Nếu tôi nhận ra những giới hạn đó và không vượt qua được chúng thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
AksiTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...