Chương 18

70 18 0
                                    

Tôi chính là người lý tưởng mà Zain đang tìm kiếm.

'Một người có sức mạnh thay đổi thế giới.'

- Con của ta, con có chắc là muốn chấp nhận yêu cầu của người bạn nguy hiểm đó không?

'Vâng. Người bạn đó sẽ rất hữu ích cho chúng ta trong tương lai.'

- Nếu con của ta nói vậy...

Đôi mắt Zain mở to.

"Nhưng hiện tại anh không thể nói cho tôi biết yêu cầu của anh là cái gì, có nghĩa là anh không hoàn toàn tin tưởng tôi, anh cần tôi, nhưng lại không thể tin tưởng tôi. Đúng không? Anh có nghĩ vậy không?"

Tôi nói một cách bình tĩnh.

Zain mím chặt môi.

Tôi lại gần anh ta thêm một chút.

"Vậy chúng ta hãy lập một khế ước nhé."

"...Hả?"

"Tôi sẽ chấp nhận yêu cầu của anh, và anh sẽ trở thành tùy tùng của tôi. Thế nào?"

Đây là loại khế ước nếu là một người bình thường sẽ không có khả năng đồng ý.

Nói chính xác thì chính là khế ước  nô lệ.

Nhưng Zain thì khác.

Đây là điều mà Zain đã mơ ước cả đời.

"Tôi đồng ý. Miễn là ngài có thể chấp nhận yêu cầu của tôi."

Tốt. Phải thế chứ.

Tôi mỉm cười và mở kho đồ của mình ra. Sau đó tôi chọn và lấy ra một món đồ.

"Cái này là cái gì...!"

Miệng Zain há to.

Giữa tôi và Zain, một mảnh giấy lơ lửng trong không trung.

Đây là thứ tôi đã làm cách đây một thời gian bằng cách kết hợp một số vật phẩm. Để chuẩn bị cho ngày hôm nay.

Hợp đồng này được gọi là [Khế Thánh].

- Con của ta! Con không nên sử dụng nó một cách liều lĩnh như vậy đâu!

Kyros, người chú ý đến Khế Thánh, đã bị sốc.

- Có thể con sẽ gặp nguy hiểm đấy!

Việc Kyros ngạc nhiên là điều đương nhiên. Tờ giấy này, dù có cái tên nhân từ, nhưng lại là một bản khế ước tàn ác sẽ giết chết kẻ phá vỡ nó.

'Đúng. Tôi biết. Nhưng đừng lo lắng. Tôi là tín đồ đầu tiên của ngài mà.'

- Không phải là ta không tin tưởng con... nhưng tác dụng của 'Khế Thánh' không thể bị loại bỏ bởi sức mạnh hiện tại của ta.

Không phải tự nhiên mà nó được gọi là 'Khế Thánh'. Đó là vì quyền năng của Thần đã thấm nhuần trong cuộn giấy này. Vì vậy, một ngày nào đó, khi Kyros trở nên mạnh mẽ hơn, ngài có thể loại bỏ tác dụng của khế ước bằng sức mạnh của mình.

'Chà, dù sao thì cũng không cần điều đó.'

Tôi đưa tay về phía tờ giấy đang lơ lửng trong không trung. Và khi tôi viết bằng ngón tay, nó đã được khắc trên giấy.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ