Tôi bước vào Rừng Cartel. Chester, Thánh Hiệp sĩ, ở phía trước, theo sau là Alphius, sau đó là tôi và Zain ở phía sau.
Chúng tôi đã không sắp xếp đội hình từ trước, nhưng hóa ra đó lại là đội hình hiệu quả nhất.
Tất cả chúng tôi đều đi xuyên qua khu rừng như thể đã bàn trước với nhau, hạ độ tồn tại ở mức thấp nhất có thể.
"Có vẻ như chúng ta đang thực hiện một bài kiểm tra lòng dũng cảm nào đó..."
Rừng Cartel về đêm giống như bước ra từ một cuốn tiểu thuyết kinh dị.
Xung quanh yên tĩnh đến nỗi ngay cả tiếng côn trùng cũng không nghe thấy, còn có mùi cỏ ẩm ướt.
Âm thanh duy nhất là tiếng thở của chúng tôi và tiếng bước chân giẫm trên cành lá.
Những cây cao và những loài thực vật chưa được biết đến càng làm tăng thêm bầu không khí rùng rợn.
Mọi thứ khiến tôi căng thẳng. Nhưng tôi có thể giữ bình tĩnh ở một mức độ nào đó vì sức mạnh hiện tại của chúng tôi rất đáng kể.
Zain là một chuyện, nhưng cả Alphius và Chester đều là cấp S.
Sói đen rất mạnh nhưng không thể sánh được với hai đứa trẻ.
'Đặc biệt là Chester, cậu ấy có thể dễ dàng tàn sát những con quái vật cấp thấp.'
Lúc đó tôi không để ý, nhưng sau này tôi mới nhận ra. Chester mạnh ngang ngửa Terdius, nếu không muốn nói là mạnh hơn.
Tất nhiên, trừ khi hai người đó đấu với nhau, tôi không thể xếp hạng họ một cách chính xác.
- Hãy cẩn thận nhé. Nếu gặp nguy hiểm hãy bỏ chạy ngay. Các thiên thần sẽ bảo vệ con.
'Trước tiên hãy xem mọi chuyện diễn ra thế nào đã.'
Khi tôi thản nhiên đáp lại lời của Kyros thì chuyện đó đã xảy ra. Chester, người đang đi phía trước, dừng lại và giơ một tay lên.
Ngay khi nhìn thấy tín hiệu, tất cả chúng tôi đều dừng lại không chút do dự. Tôi siết chặt quyền trượng và Alphius, người đứng trước tôi, tạo ra một rào chắn.
Rào chắn của Alphius đủ lớn để bao phủ tất cả chúng tôi. Và sau đó,
Gầm!! Bang! Bang!
Cuộc tấn công bắt đầu với âm thanh hú của những con thú.
Húuuu!
Sói đen không biết từ đâu xuất hiện và lao về phía chúng tôi. May mắn thay, chúng bật ra khỏi rào chắn và lăn trên mặt đất. Nhưng chúng nhanh chóng đứng dậy như không có chuyện gì xảy ra.
"Chết tiệt."
Zain chửi rủa sau lưng tôi và làm điều gì đó gây ồn ào.
"Chủ nhân, chúng ta nên làm gì ạ?"
Alphius hỏi tôi. Chúng tôi bị bao vây bởi những con sói đen ngay lập tức.
Sáu con sói đen đang nhìn chằm chằm vào chúng tôi từ xung quanh rào chắn.
Tôi quan sát chúng. Chúng trông chẳng khác gì những con chó hung dữ khi tôi nhìn thấy chúng trong đồ họa, nhưng thực tế chúng rất đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
ActionTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...