Chương 2

170 35 4
                                    

Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)

------------------------------------------

Tôi chết lặng.

-Nhưng, nhưng mà...

Dù là Thần, nhưng ngài ấy vẫn đang khóc không ngừng. Theo một khía cạnh nào đó thì tôi lại thấy có lỗi với ngài ấy.

'...Kyros, tôi xin lỗi. Đừng khóc.'

-*Sụt sịt*. 

'Tôi sai rồi.'

-Ừm. Ta biết.

Rất may, tiếng khóc của Kyros cuối cùng cũng ngừng lại.

Nhân tiện, Kyros rất nhát.

Không hề có sự xuất hiện hay giao tiếp trực diện của Kyros với nam chính trong CĐGCTGCCT, nên tôi không hề biết ngài ấy lại có tính cách như thế này.

Dù sao thì việc tôi phải làm bây giờ đã được định sẵn.

'Kyros, ngài có muốn đặt tên cho tôn giáo của mình không?'

Tôi hỏi Kyros sau khi ngài ấy đã không còn thút thít nữa.

-Có chứ! Đương nhiên rồi!

Kyros trả lời bằng âm giọng hào hứng.

-Vẻ đẹp hoàng kim đầy lộng lẫy và tráng lệ của Thần Kyros thì sao?

'Hả...?'

-Đứa trẻ ngây thơ của ta à, ta là Thần Sắc đẹp mà. Con không biết điều đó phải không?

Đúng là tôi không biết thật. Kyros chỉ được mô tả là một chính thần trong nguyên tác, nên tôi hoàn toàn không biết danh hiệu của ngài ấy.

'À, vâng. Giờ thì tôi biết rồi.'

Nhưng từ nay trở đi, Kyros có thể coi là sếp của tôi, nên tôi phải làm ngài ấy hài lòng tí chút.

Mặc dù tôi đã phạm sai lầm khi khiến ngài ấy khóc.

'Nhưng ngài không nghĩ thế là quá dài sao? Sao ngài không dựa trên tên của ngài và đặt là Giáo hội Kyros?'

Có rất nhiều tôn giáo trên thế giới. Nhưng không giống thế giới tôi từng sống trước đây, hầu hết các tôn giáo ở thế giới này đều đặt theo tên vị thần của họ. Thế nên, Giáo hội Kyros có vẻ là một cái tên hợp lý.

-Có đơn giản quá không?

'Không. Độ dài này quá là hợp lý rồi. Những tín đồ khi gọi tên nó cũng sẽ dễ hơn.'

-Ừm. Con nói thế thì giờ ta cũng hiểu rồi. Được rồi, con là tín đồ đầu tiên của ta mà, cứ làm như con nói đi. Một vị thần yếu đuối như ta phải nghe lời tín đồ của mình thôi...

Trời đất ơi, người này...

'Tôi xin lỗi! Tôi xin lỗi, được chưa?'

-Hehehe. Ta đùa đấy.

Giề?

[Nhiệm vụ hướng dẫn <Sáng tạo tôn giáo> đã hoàn thành!]

[Bạn sẽ nhận được phần thưởng của nhiệm vụ hướng dẫn.]

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ