Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)
-----------------------------------------
Cái này là cái gì? Một vé gacha?
Tôi không thể ngừng kinh ngạc được. Tất nhiên rồi. Trong CĐGCTGCCT làm gì có hệ thống gacha đâu!
- À, con của ta. Ta sẽ gửi cho con những thiên thần được ban phước với sức mạnh của ta.
'Ồ, cảm ơn ngài nhé.'
Tôi rất biết ơn, nhưng... hệ thống gacha trong một trò chơi rác rưởi như CĐGCTGCCT á...?
Đầu tiên, tôi mở kho đồ và kiểm tra mô tả vật phẩm.
[Vé gacha đặc vụ 1 lần (2 vé)
Cấp bậc: ???
Mô tả: Một món quà từ Thần Sắc đẹp Kyros. Bạn có thể thu hút một đặc vụ từ cấp C đến cấp S.]
Đọc xong nội dung, tôi cau mày. Kyros yếu đến mức nào mà lại tặng tôi một vé gacha ngẫu nhiên thay vì vé đảm bảo?
Thôi, kệ nó đi. Cái vé này dùng kiểu gì đây? Có cần xé nó ra không? Trong lúc tôi đang băn khoăn không biết sử dụng cái vé như thế nào...
Roẹt-
Mắt tôi bị loé bởi ánh sáng trắng. Cứ như thể tôi đã bị kéo vào chiều không gian khác vậy. Thế giới hoàn toàn trắng xóa và tôi cảm thấy một cảm giác bồng bềnh khắp cơ thể.
'Ư, mình ghét cái kiểu này.'
Nhưng vì chính Kyros đã tặng nó cho tôi nên sẽ không có gì xấu xảy ra đâu, nhỉ?
Tôi đã cố gắng đấu tranh nhưng không có gì thay đổi. Thế là tôi đứng yên cho đến chỗ này. Dựa vào việc không còn nghe âm thanh của Kyros nữa, có phải tôi đá trên xe?
Tăng ta tà răng!
Một hiệu ứng âm thanh vang lên không đúng lúc trong tai tôi. Có thứ gì đó xuất hiện trước mặt tôi kèm theo khói.
'Đây là...'
Một máy đánh bạc? Không, tại sao...?
[Đặc vụ gacha sẽ bắt đầu.]
Tôi mỉm cười yếu ớt với tin nhắn hiện lên tiếp theo.
Không có hệ thống gacha trong CĐGCTGCCT. Nhưng tôi đã xoá game rác rưởi CĐGCTGCCT sau khi chơi qua quá nhiều màn. Nên có bất ngờ, nhưng không quá lạ lẫm.
Ngoài ra, những game cờ bạc kiểu này về cơ bản cũng rất thú vị nên tôi có hơi thích chúng.
Chỉ là tôi không ngờ mình sẽ chơi gacha ở đây.
'Có lẽ hệ thống đã điều chỉnh theo những thứ mình quen thuộc.'
Máy đánh bạc này hơi khác một chút so với cái tôi từng thấy. Thông thường, ta cần ba bức ảnh giống nhau để nhận được phần thưởng, nhưng bức ảnh này chỉ có một ô. Và không có hình ảnh nào trên đó.
[Cấp đặc vụ: S, A, B, C]
Thay vào đó, thứ chiếm giữ vị trí chỉ là thông tin về cấp bậc đặc vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
БоевикTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...