Chương 26

63 12 0
                                    

Ánh mắt Terdius nhìn Khalid càng lạnh hơn. Môi anh từ từ tách ra.

"Đệ Ngũ, không phải ngươi đến đây để tìm ta sao?"

Khalid nhếch miệng và nhìn Terdius.

"Ừ. Đệ Nhất đã cằn nhằn tao vì thấy mày mãi không xuất hiện. Phiền phức kinh. Chà, nhờ có mày mà cuối cùng tao cũng đã tìm được người hợp gu nên, không sao hết."

Khalid cười hồn nhiên như một cậu bé ngây thơ. Nhưng vẻ mặt của Terdius không thay đổi nhiều.

"Vậy thì quay về thôi."

Khalid nhướn mày.

"Về á? Từ giờ trở đi mới vui này. Tao đã thuần hóa được lũ chó đó rồi."

Khalid chỉ ngón tay vào Làng Cartel. Terdius đưa mắt nhìn theo.

Anh nhìn thấy nhóm của Leviathan đang đối đầu với Thủ lĩnh Sói đen được nhân bản hóa ở Làng Cartel. Thánh Hiệp sĩ trẻ của Đức tin Kyros tấn công Thủ lĩnh Sói đen, và Leviathan, người cầm quyền trượng trong tay, cũng đang tận dụng lợi thế.

Họ dường như đang nhắm tới Vòng cung đen.

Nhưng cách di chuyển của họ,

"Vụng về."

Đúng như Khalid đã nói, họ rất vụng về. Khalid cười lớn.

"Biết gì không. Tên đó đó. Kỹ năng của nó kém cỏi nhưng lại không hề sợ tao chút nào cả?"

Khalid cười đến chảy nước mắt. Hắn lau mắt và đôi mắt lại lấp lánh. Đồng tử của Khalid phản chiếu ánh trăng và tỏa sáng rực rỡ.

Terdius đọc được sự điên rồ trong đôi mắt đó.

"Tao nghe nói đó là người đứng đầu của một tôn giáo tên là Đức tin Kyros."

Khalid nhìn vào bàn tay của chính mình. Hắn liếm môi khi nhớ lại ánh sáng chảy ra từ cơ thể Leviathan vài phút trước. Rõ ràng danh tính của sức mạnh kỳ lạ đó chính là sức mạnh của Đức tin Kyros.

"Mày nghĩ thế nào, Đệ Tam? Mày định xử lý Nhà thờ Kyros và mang nó đến cho tao à?"

Terdius biết rõ hơn ai hết rằng Khalid không nói đùa.

Anh cũng biết rất rõ rằng Khalid rất cố chấp.

Lông mày Terdius nhíu lại. Leviathan đang làm cái quái gì mà đến mức thu hút một gã kỳ lạ như vậy?

'Đáng lẽ cậu ta nên ở lại Rovel. Tại sao lại đến khu rừng này?'

Terdius thở dài và thờ ơ trả lời.

"Không được di chuyển khi không có lệnh của Diego. Trừ khi ngươi muốn tăng mức độ Thần phạt lên."

"Chậc, chán quá."

Khalid bĩu môi, nhưng Terdius phớt lờ hắn.

"Quay về."

Lúc đó, Khalid đứng dậy và rời khỏi chỗ ngồi. Trong nháy mắt, hai cái bóng biến mất trong bóng tối.

.

.

.

Tôi nuốt nước bọt khô khốc. Thật không dễ dàng để nắm bắt được chuyển động của người sói đen khá nhanh trong ngôi làng tối tăm nơi viên Đá Mặt trời biến mất.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ