Cỏ Đêm, Nước Ao Trăng Khuyết, Quả Dương xỉ, v,v.
Revelof kiểm tra nguyên liệu cẩn thận và nói với Zain sau khi thu thập mọi thứ,
"Chờ ở đây đi."
"Ngài đi đâu?"
Revelof rời khỏi cửa hàng mà không trả lời và đi vào một con hẻm vắng.
Sử dụng những vật phẩm mà Revelof đã mang theo trong kho đồ của mình; anh giã nhỏ, băm nhỏ và trộn các nguyên liệu theo tỷ lệ. Chẳng bao lâu sau, anh đã làm ra một lọ thuốc.
Revelof chia lọ thuốc thành năm chai thủy tinh nhỏ.
Anh bỏ bốn lọ trong số đó vào kho của mình và quay trở lại đưa Zain một lọ.
"Ngài đã đi đâu vậy?"
Câu hỏi của Zain lại bị phớt lờ. Đó là vì Revelof đưa cho anh một cái chai chứa chất lỏng đặc màu đen.
"Cái này là cái gì?"
Zain hỏi với vẻ hơi cau mày.
"Thuốc biến hình."
"...Cái gì?"
Revelof thản nhiên trả lời, nhưng Zain nghi ngờ đôi tai của chính mình và đôi mắt anh mở to. Revelof bình tĩnh nói,
"Sao anh ngạc nhiên dữ vậy?"
"Làm sao tôi có thể không ngạc nhiên được?"
Không có nhiều pháp sư và nhà giả kim có thể tạo ra những lọ thuốc bí ẩn.
Vì vậy, các vật phẩm liên quan đến ma thuật được bán trên lục địa rất đắt tiền. Đặc biệt là thuốc bổ.
"Có phải ngài tự làm cái đó?"
"Ư. Nhưng đừng cố tự làm nó chỉ vì anh có những nguyên liệu đó. Anh sẽ chỉ lãng phí tiền của mình thôi."
Thực ra anh có thể thử. Revelof chỉ đặt mua bốn loại nguyên liệu cần thiết cho lọ thuốc biến hình. Những thứ anh mua còn lại đều không liên quan, vì vậy việc thử nghiệm chúng sẽ chỉ dẫn đến lãng phí tiền bạc, đúng như Revelof đã nói.
Zain thở dài trước cái nhìn nghi ngờ của Revelof và trả lời,
"Tôi sẽ không. Ngài không tin tôi à?"
"Không."
"A, thật sao?!"
Revelof bật cười trước phản ứng cường điệu của Zain.
"Nhân tiện, ngài thực sự là ai? Ngài có vẻ không giống một quý tộc bình thường."
Zain hỏi với vẻ tò mò thực sự. Revelof chỉ mỉm cười và không nói gì.
"Không sao đâu, cầm cái này đi."
"Hả? Đây là quà cho tôi à?"
Trong khoảnh khắc, đôi mắt Zain lấp lánh cảm xúc. Nhưng đôi mắt của Revelof nói 'Tại sao tôi lại phải tặng quà cho anh?'
Zain lại thở dài và lấy ra một chiếc túi lớn khác mà anh đã chuẩn bị sẵn dưới chân.
"Đừng nói cho tôi biết, cái này có liên quan nhé?"
Trong túi có một chiếc áo choàng trắng, một đôi giày gọn gàng và một bộ tóc giả cùng màu và kiểu tóc giống với tóc của Revelof.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
ActionTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...