"Ờ, sao cũng được."
Khalid nhếch khóe miệng và đưa tay về phía tôi. Rồi hắn nâng cằm tôi lên bằng những ngón tay dài đầy móng vuốt.
Sau đó hắn ta nhìn tôi một cách cẩn thận.
"Hừm, càng nhìn càng thích."
Hắn ta cười nham hiểm rồi thả ra.
"...Nhưng tại sao ngươi lại ở một nơi như thế này?"
Tôi hỏi Khalid và nhìn thẳng vào mắt hắn ta. Dù sao thì hắn ta cũng sẽ không giết tôi nên ít nhất tôi muốn thỏa mãn sự tò mò của mình. Dù hắn có bóp cổ tôi, nhưng tôi biết rất rõ tên biến thái này sẽ không giết thứ mà hắn thừa nhận là đẹp.
"Tao chỉ đến đi dạo thôi."
Hắn ta đã nói dối.
"Ngươi đã thả lũ Sói đen ra?"
"Không? Tại sao tao lại phải làm thế?"
Là sao? Hắn nói có bốn mà.
"Nhưng tao đã tặng chúng một món quà."
"...Món quà?"
"Phải."
Khalid chỉ cười khẩy.
"Vậy ngươi có biết những tín đồ của Đức tin Diego sống trong khu rừng này không?"
"Tất nhiên rồi."
Khalid cười toe toét, khoe hàm răng.
Tên khốn này, hắn không quan tâm tín đồ có chết hay không. Không khác mịa gì người chơi CĐGCTGCCT.
"Thực ra, nghĩ lại thì, giờ chắc con chó đầu đàn sắp đi vào ngôi làng rồi nhỉ."
"...!"
Món quà, đầu đàn, làng... Không thể nào!
Khalid chắc chắn đã đọc được biểu cảm của tôi và giải phóng rào chắn.
Ngay khi hắn ta làm vậy, những đứa trẻ, Zain và thậm chí cả Cyril xuất hiện với cây gậy to lớn đều lao về phía Khalid.
"Chết đi, đồ biến thái!"
Zain trông đặc biệt tức giận. Tôi vội vàng giơ tay ngăn họ lại.
"Đợi đã! Có chuyện gấp hơn hắn ta."
Tất cả đều dừng lại trước lệnh của tôi. Nhưng họ vẫn trừng mắt nhìn Khalid với ánh mắt đầy sát khí.
"Chủ nhân!!"
"C-Chủ nhân! Ngài ổn chứ?"
"Chủ nhân, ngài có sao không?"
"Hic, Chủ nhân."
Nhóm người tụ tập xung quanh tôi đều có khuôn mặt lo lắng. Đặc biệt là Cyril, người sắp khóc.
"Tôi không sao, nhanh về làng đi!"
Ngay khi tôi di chuyển, họ đã theo tôi. Trông họ vẫn còn giận dữ nhưng lặng lẽ đi theo tôi.
Dù sao thì việc chiến đấu với Khalid ở đây cũng chẳng ích gì. Hắn ta đã đàn áp chúng tôi một cách dễ dàng khi đang đeo vòng vàng. Nếu vô cớ bướng bỉnh, chúng ta sẽ mất đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giới
AkcjaTôi đã mở ra tuyến đường ẩn của một trò chơi thất bại. Và bây giờ, tôi phải lập ra một giáo phái. Không còn lựa chọn nào khác. Đã đến nước này, tôi sẽ lập nên một giáo phái vĩ đại nhất lục địa. Tác giả: Chocolate Apple; 사과초콜렛 Tên khác: How the cult...