Chương 28

53 10 0
                                    

Sau vài đêm nghỉ ngơi , thời gian trôi qua thật nhanh. Nhưng tôi không chỉ nghỉ ngơi liên tục mà thỉnh thoảng còn đến nhà thờ để kiểm tra tình hình.

Tôi nhìn quanh nhà nguyện trước đây của Nhà thờ Rizes, nay là nhà thờ Đức tin Kyros.

Nhà thờ không lớn lắm nhưng cũng đủ để trở thành một dinh thự nhỏ.

Không gian trước đây được sử dụng làm nhà tù dưới lòng đất trong thời kỳ Nhà thờ Rizes đã được chuyển thành nhà kho.

Ngoài ra không có nhiều khác biệt ngoại trừ thiết kế nội thất sáng sủa hơn.

Tôi bước chậm rãi quanh khu vườn.

- Kỹ năng của thiên thần rất xuất sắc!

Kyros kêu lên khi nhìn thấy những bức tượng trang trí trong vườn. Những bức tượng khắp khu vườn đều được tạo ra bởi sức mạnh của Sasha.

Sasha đi thẳng đến nhà thờ sau khi cô bé được sinh ra từ tấm vé gacha đầu tiên và thực hiện mệnh lệnh mà tôi đã giao cho cô.

Cô bé đã thể hiện tài năng vượt trội của mình bằng cách tạo ra những bức tranh và tượng Kyros, và chúng đã gây được tiếng vang lớn. Những bức tranh trông y như người thật, và đặc biệt là những bức tượng trông rất sống động như đang hít thở vậy.

Những bức tượng ở nhiều nơi trong vườn có hình dạng các loài động vật và thiên thần khác nhau. Sasha nói rằng cô bé làm chúng để khởi động trước khi tạc tượng Kyros, nhưng chúng tỏa ra một cảm giác thần thánh nên tôi quyết định dùng chúng làm đồ trang trí.

Sau khi nhìn quanh khu vườn, tôi đi đến phòng cầu nguyện.

Khi tôi mở cánh cửa gỗ lớn gần lối vào nhà thờ nhất, tôi nhìn thấy phòng cầu nguyện.

Đó là một khu vực rộng rãi được Nhà thờ Rizes trước đây sử dụng làm phòng thờ phụng, nhưng giờ đây nó được sử dụng làm phòng cầu nguyện của Đức tin Kyros.

'Mình chưa có kế hoạch thờ phụng nào cả.'

Hiện tại, tôi để các tín đồ tự nguyện cầu nguyện và dự định sẽ thực hiện sau khi có thêm nhiều tín đồ tham gia Đức tin Kyros hơn.

Và trong phòng cầu nguyện, có một bức tượng mà Sasha đang làm việc hết sức mình.

Ở cuối phòng cầu nguyện rộng rãi có thể chứa khoảng 100 tín đồ, phía sau bục đứng.

Sasha đang làm một bức tượng toàn thân của Kyros ở đó. Cô ấy nói nó có cùng kích thước với lúc Kyros xuất hiện, có nghĩa là...

"Ồ..."

Tôi không khỏi kinh ngạc mở miệng.

Y như cô ấy đã copy paste Kyros ra vậy.

- Nó thế nào? Ta đẹp hơn hay bức tượng đẹp hơn?

Ngài ấy có mong đợi tôi trả lời điều đó không? Chết tiệt.

'Kyros tất nhiên là đẹp hơn.'

- Tất nhiên? Nhưng thiên thần của chúng ta đã tạo ra một bức tượng rất giống ta.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ