Chương 22

53 11 0
                                    

"Chúng tôi không thể vào làng à?"

Thằng nhóc này, tôi tưởng nó có chuyện quan trọng muốn nói chứ.

Zain hỏi trưởng lão với nụ cười tiêu chuẩn. Trưởng lão giật mình và ra hiệu bằng tay.

"À phải rồi. Tôi xin lỗi. Vào nhanh đi thôi."

Dân làng đang tụ tập xung quanh trưởng lão mở cổng cho chúng tôi. Khi đó chúng tôi mới vào được làng và đúng lúc Kess quay lại.

Bên cạnh Kess là một chàng trai trạc tuổi tôi, đang thở dốc.

Chàng trai trẻ trông có vẻ kiệt sức nhưng lại rạng rỡ lên khi nhìn thấy tôi.

"Giáo hoàng!"

Anh chạy về phía tôi với nụ cười rạng rỡ. Khi người thanh niên đến gần, tôi nhận ra anh ấy là ai.

Chàng trai tóc nâu này là công dân của Rovel.

Anh ấy là một trong những người tôi đã giải cứu khỏi nhà tù dưới lòng đất của Nhà thờ Rizes.

Chàng trai đến bên tôi vui mừng đến rơi nước mắt. Anh chắp tay và nhìn lên bầu trời.

"Ôi, Kyros! Ngài thực sự đã nghe thấy lời cầu nguyện của tôi!"

- Đúng rồi! Chính là đứa trẻ này nè. Đây chính là đứa trẻ đã nhiệt thành cầu nguyện với ta! Cậu ấy có một tâm hồn rất trong sáng!

Kyros cũng có vẻ rất hài lòng.

Và cuối cùng, một cửa sổ hệ thống xuất hiện.

[Nhiệm vụ phụ 'Sự cứu rỗi' 1. <Lời cầu nguyện tuyệt vọng> hoàn thành!]

[Phần thưởng nhiệm vụ phụ sẽ được trao.]

[Cập nhật nhiệm vụ phụ!]

[Nhiệm vụ phụ 'Sự cứu rỗi' 2. <Câu chuyện về làng Cartel>

Nội dung: Bạn đã gặp những người dân của Làng Cartel. Điều tra những gì đã xảy ra với họ.

Mục tiêu: Nghe câu chuyện về Làng Cartel (Nhiệm vụ này là nhiệm vụ được liên kết)

Thành công: Tìm thấy manh mối cho nhiệm vụ tiếp theo

Thất bại: -

Phần thưởng thành công cuối cùng: Vé gacha đặc vụ (5 vé)]

[Bạn có chấp nhận không?]

[Có/Không]

Tôi đã biết sơ bộ về những gì đã xảy ra ở Làng Cartel, nhưng tôi phải chấp nhận nhiệm vụ để tiếp tục. Sau khi nhận nhiệm vụ, tôi nhìn thấy chàng trai trẻ đang ngồi trên sàn.

Tôi đến gần chàng trai vẫn đang rơi nước mắt biết ơn và đưa tay ra.

"Đứng dậy nào chàng trai."

Chàng trai khụt khịt, nắm lấy tay tôi bằng cả hai tay rồi đứng dậy.

"Không nghĩ tới ngài lại đích thân tới đây. Cảm ơn ngài rất nhiều."

"Không, không phải ta. Kyros đã nghe thấy lời cầu nguyện của con và gửi ta đến đây. Tất cả là ý muốn của ngài ấy."

- Đúng vậy, đúng vậy!

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ