Chương 11

95 24 5
                                    

Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)

----------------------------------------

- Con à, con thực sự định làm vậy sao?

'Tất nhiên rồi.'

- Nhưng vậy thì chẳng phải đây là một tội ác sao?

Kyros hỏi tôi, giọng đầy lo lắng.

'Đúng, đây là tội ác. Nhưng những kẻ bên trong còn độc ác hơn.'

- Ừm... Không còn cách nào khác ngoài cách này sao?

'Vâng, tôi cũng không thích làm vậy, nhưng tôi không còn cách nào khác.'

Tất nhiên là tôi đang nói dối. Cốt chỉ để xoa dịu Kyros thôi.

- Ta hiểu rồi. Nếu đứa nhỏ của ta đã nói vậy...

Tôi nghe thấy tiếng thở dài yếu ớt từ ngài ấy. Có vẻ Kyros đã bỏ cuộc.

Dù sao thì tôi cũng đã đến chi nhánh Nhà thờ Rizes ở Rovel rồi.

Tôi ngẩng đầu lên và nhìn vào nhà nguyện bên trong những bức tường cao.

'Dù trong bóng tối mà nó vẫn đẹp ghê nhỉ.'

Nó sạch sẽ và được bảo dưỡng tốt so với mọi toà nhà ở Rovel, và trông không cũ lắm. Tất cả đèn đều tắt vì trời đã khuya. Thời tiết cũng êm đềm, không có gió.

"Là một đêm hoàn hảo để xâm nhập."

Tôi kiểm tra xem mặt trăng đã bị mây che khuất chưa, rồi tiến về phía bức tường.

Tường cao nên khó mà trèo qua được.

Vút-

Tôi nhảy lên cao nhất có thể và bám vào mép tường. Sau đó tôi dồn hết sức lực và đẩy mình lên bằng cả hai tay.

"Ư."

Chuyện này đang giết chết tôi. Cơ thể này có chịu nổi không đây? Tôi hầu như không thể leo lên được trên bức tường.

'...Mình có xuống được không nhỉ?'

Tôi thực sự rất lo. Tôi đã tập luyện quá nhiều trong một ngày. Dù đã nghỉ ngơi nhưng tôi vẫn bị đau cơ.

Chết tiệt. Tôi cắn môi, nhắm chặt mắt rồi nhảy xuống.

Thịch.

Tôi ngã xuống vì tiếp đất không đúng cách, nhưng may là không bị thương nặng lắm.

- Con của ta! Con có làm sao không?

'Vâng. Chắc vậy.'

Thật may vì giờ đang là buổi tối. Không ai thấy mình như thế này hết.

Tôi đang định thở phào nhẹ nhõm thì chợt thấy một cái bóng phía trên mình.

'Mịa nó chứ. Có người thấy mình mất rồi.'

Nếu là người của Nhà thờ Rizes chắc chắn sẽ dùng vũ khí phang tôi luôn. Vậy nên tôi nhanh chóng đưa mắt lên.

Nhưng người đang nhìn xuống tôi là Terdius.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ