Chương 7

149 31 4
                                    

Trans: Nhạt (Chỉ có trên wattpad metmoividatten198)

-----------------------------------------

"Lần này ngài cần gì?"

Jain mím môi, có lẽ vì anh ta đang thích thú vì thái độ hào phóng vung tiền của tôi lần trước.

Tôi lấy từ trong kho ra một túi tiền ném cho anh ta và nói ngắn gọn:

"Rễ nhân sâm. Càng nhiều càng tốt."

Tôi không cần phải tử tế với người này.

Ngay khi anh kiểm tra túi tiền, nụ cười trên khuôn mặt anh biến mất.

"Xin vui lòng chờ trong giây lát."

Jain nhét túi tiền vào túi rồi đi thẳng về phía cửa sắt. Anh ta nhanh chóng quay lại, trên tay cầm túi và đưa nó cho tôi.

Tôi ngay lập tức kiểm tra bên trong. Hình dạng giống lô hội giống như trong nguyên tác.

"Quý khách."

Khi tôi kiểm tra xong, Jain gọi tôi. Anh ta vẫn không cười.

"Ngài... định tới Rovel? Để giúp họ sao?"

Tôi không trả lời. Tôi thậm chí còn không biết phải nói gì. Vậy nên Jain coi sự im lặng của tôi là đồng ý và nhẹ nhàng thở dài.

"Nếu đúng là vậy thì xin hãy cẩn thận. Tôi nói với ngài điều này vì ngài là khách của tôi. Tôi không muốn mất đi một người khách như ngài."

Chắc chắn là anh không muốn rồi. Làm gì có vị khách bình thường nào mỗi lần đến đều cho anh nhiều tiền vàng vậy đâu? Này chắc gọi là VIP rồi nhỉ.

Tôi gật đầu nhẹ thay cho câu trả lời và rời khỏi cửa tiệm.

Đêm đã khuya nên tôi nghĩ di chuyển thật chậm rãi thì tốt hơn. Nhưng tôi biết mai đầu tôi sẽ rất đau vì không ngủ đủ giấc.

'Cơ thể tàn tạ này của mình...'

- Con của ta.

Khi tôi bước nhanh về phía Rovel, Kyros gọi tôi.

'Vâng?'

- Con có biết ý người đó là gì khi nói con hãy cẩn thận không?

'Ờm...'

Tôi biết, nhưng tôi không thể nói với Kyros.

Khi bước nhanh hơn, tôi đến được Rovel ngay lập tức. Có ít người trên đường hơn ban ngày, nhưng số lượng cũng không hề nhỏ. Đầu tiên, tôi tiếp cận người ở gần nhất.

Tôi cúi xuống và lấy rễ nhân sâm ra. Tôi cầm lấy một chiếc, bẻ thành từng mảnh nhỏ và đút vào miệng anh ấy. Tôi cũng làm điều tương tự với những người xung quanh mình. Có một số người cố gắng nhả loại thảo mộc này ra, nhưng đã quá muộn vì nó đã nằm yên trong miệng họ.

Sau một thời gian, làn da của họ tốt lên thấy rõ. Đôi mắt đục ngầu dần dần lấy lại tiêu cự, có vài người đã bắt đầu thiếp đi.

"Hả?"

Có thể khi tỉnh dậy, tâm trí họ sẽ không còn mờ mịt nữa.

Các triệu chứng chính của 'Happy' là những đốm xanh trên cơ thể, hôn mê và làm suy giảm chức năng của hệ thần kinh. Nói cách khác, họ ở trong trạng thái tinh thần hoàn hảo để sa vào các tà giáo hoặc các kế hoạch tiếp thị đa cấp.

Cách xây dựng giáo phái giải cứu thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ