24. Concert Date

7.9K 144 3
                                    



Concert Date.


Kathryn's


"Ate girl, you going to Katy's concert??"


"Wala kaming ticket, ate girl. Sayang maaga napack-up ang taping but I want to.."


"I have!!! I know a friend selling her ticket kase di siya makaka attend. I'll ask her!"


"Okay sige."


"Okay! I'll call you back. Get ready na, see youuuu!"


I'm so happy!!! Buti nalang Arisse knows a friend na nagsesell. I called DJ immediately to inform him.


Ring!! Ring!!


Kath: Bal! Get ready, we're going to Katy's concert tonight!!


DJ: Wala tayong ticket bal. Itulog mo nalang yan.


Aba, mukhang inaantok si mahal ah.


Kath: Mahal!! Sige na please. Gumawa na nga ako ng paraan eh. Bal..


DJ: Hmm


Kath: Buti nga tinulungan ako ni ate girl.


Dj: Sinong ate girl?


Kath: Si Arisse, Bal.


DJ: Ahh, akala ko naman kung sinong ate yan. Si Pat ba kasama?


Kath: I'm not sure, mahal.. Alam ko na! Get ready, then punta ka here. Tapos we'll call the couple for info's. Okay?


DJ: Kath..


Kath: Ayaw mo ba?? Sige wag nalang. Free ba si Magui? Siya nalang isasama ko.


Hmp. Nakakatampo naman!


DJ: No! Hindi bal, ready na ako. Palabas na nga ako ng bahay eh. Sige see you in 10 mins.


Saka niya binaba yung call. Hays. Akala ko naman ayaw niya, pero kung ayaw niya talaga hindi ko naman siya pipilitin.


After 10 mins, just like he said. Dumating nga siya. Ilang meters lang naman ang layo ng pinaggalingan niya eh. ;)


"Oh, ano bal?" Lumapit siya saka nagkiss sa pisngi ko.


"Wait, I'll call Arisse."

Off The Record (OFFCAM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon