33. Hamon Ng Buhay

7.7K 147 4
                                    


Daniel's POV


"Deejayyy..."


"Bali.. Later na okay? We'll finish this show first then mag usap tayo later. Ayusin natin yang gusto mo."


"Ehhh. Pwede now na? Please..."


"Bali, wag na makulit please?"


Sumimangot na siya ang tumingin sa sahig habang hawak ang kamay ko. Nakikiusap.


Kanina pa to nangungulit eh!  Gusto na daw niya laruin yung bago naming aso? Yung latest. Miss na daw niya agad! Susmaryosep. Ang kulit! Parang baby eh.


Niyakap ko nalang siya ng mahigpit saka kiniss sa tuktok ng ulo. Kaya ang cute cute ng girlfriend ko eh. Simpleng bagay lang talaga ang nakakapagpasaya sa kanya.


Habang naghihintay sa backstage, may hawak siyang parang bracelet na blue.


"Saan galing yan, Bal?"


"This? Bigay ng fan. May nag abot sakin kanina. Cute 'no?"


Nginitian ko siya at kinuha yung bracelet.


"Let me see.. Hmm. Mas bagay to kapag ganto." at pinatong ko yung bracelet sa tuktok ng ulo niya. Parang crown :)


"Bagay?" tanong niya.


"Oo naman! Reyna-ng reyna ka diyan. All hail to the Teen Queen!!"


"Tse!"


HAHAHAHAHAA!! Ayaw niya talagang inaasar siya sa title niya. (Kahit naman ako.) Awkward guys!!


Maya-maya lang tinawag na kami kase part na namin. Tapos na yung solo, so magkasama na. Umakyat na kami sa stage. Inalalayan ko siya, habang siya diretso namang tumingin, ngumiti at kumaway sa mga manonood.


"Hello guys!"


"Good evening Bulacan!!!"



Off The Record (OFFCAM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon